Phan Ngọc Luân và Vũ Hà "hiến kế" để Ngọc Trinh và Nathan Lee kết thúc màn "đấu đá" gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Vừa có thêm 2 nhân vật tham gia "góp vui" cho cuộc chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh, đó là Phan Ngọc Luân và Vũ Hà.

Những ngày qua, vụ việc Nathan Lee liên tục công khai đối đầu với Ngọc Trinh đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Mới đây, Phan Ngọc Luân đã chỉ ra phương án hiệu quả nhất để kết thúc những màn đấu đá: "Hai anh em cùng nhau làm từ thiện, ai cho người nghèo nhiều tiền hơn thì người đó thắng. Vậy mới oai. Khủng long con ký tên”.

Không chỉ vậy, Vũ Hà cũng lầy lội góp vui mặc kệ tình hình căng thẳng giữa 2 bên: "Ngoại thách đứa nào nhanh tay thó đồ hơn ngoại đấy! Thách, thách, thách đấy!”. Ngay sau đó, lời thách thức cực chất của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đã khiến netizen được phen cười bò.

Empty
Empty

Xuất hiện trong một sự kiện vào tối ngày 15/4, Nathan Lee cho biết sẽ không bao giờ tự nhiên gây chuyện với ai hết. "Tôi không quan tâm đến nhân vật đó. Đối với tôi họ không là gì hết. Đừng chọc tôi điên, bởi vì chọc tôi điên không tốt. Trong người tôi có "máu điên". Điên của tôi thì họ sẽ không bao giờ có, bởi vì điên của tôi ở đây là có sự thông minh và trí tuệ. Tôi muốn nói ở đây là cách hành xử, phốt văn hóa cũng như cách đối nhân xử thế. Đừng nhắc tới từ 'đẳng cấp', đẳng cấp gì những người ấy. Đối với tôi, họ chẳng có gì. Không có quyền lực, toàn ảo không à, tiền không có".

ngoc-trinh 3

Nathan Lee cũng nhắc tới việc bị fan của Ngọc Trinh vào trang cá nhân cùng những bình luận mắng chửi: "Hy vọng những người vào tường để lại lời lẽ văng tục nên đi học lại, để chửi làm sao cho sâu sắc và hiểu chuyện. Đúng là idol nào thì fan như vậy. Chửi một câu mà sai 10 lỗi chính tả. Tôi đọc mà chỉ cảm thấy buồn cười và ngượng thay cho họ", Nathan Lee nói.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khẳng định rằng, bên đó phải xin lỗi mình. Bởi lẽ, bên đó là người khơi màn mọi chuyện. "Tôi không có mong muốn dính vào, mọi người để ý xem. Tôi chưa bao giờ và đến tận giờ phút này cũng không nhắc tên người đó. Lần duy nhất mà tôi nhắc tên là cách đây 11 năm", Nathan Lee chia sẻ. Anh khẳng định việc Ngọc Trinh không có tài, chỉ suốt ngày lên mạng xã hội khoe túi đồ hàng hiệu: "Đối với tôi nghệ sĩ là phải có tài".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link