Phẫn nộ: Người chồng mất nhân tính cho bạn hi.ếp d.âm vợ để trừ nợ 1,7 triệu

( PHUNUTODAY ) - Một người chồng đã hành xử vô nhân tính khi cho bạn hi.ếp d.âm vợ mình để trừ nợ khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo Hindustan Times, vụ việc xảy ra tại ngay chính nhà của nạn nhân, sau đó do quá phẫn uất nên người vợ đã đến đồn cảnh cảnh nộp đơn tố cáo hành động bỉ ổi của chồng và bạn chồng.

Theo điều tra của cảnh sát, người chồng mất hết nhân tính này tên Naresh Kumar, 30 tuổi ở thị trấn Loni, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Còn người bạn của anh ta tên là Tinku Verma, cũng sống trong cùng thị trấn.

mat-nhan-tinh-1-phunutoday.vn

Người vợ đã nộp đơn tố cáo hành động bỉ ổi của chồng và bạn chồng. 

Được biết, Kumar đã mượn 5.000 rupee (tương đương 1,7 triệu đồng VN) của Tinku Verma. Tuy nhiên, anh ta không thể trả cho bạn khoản nợ đó. Cuối cùng, hắn đã nghĩ ra cách sẽ “dâng” người vợ 26 tuổi cho Tinku hiếp dâm.

Và Kumar đã đưa Verma về nhà của mình rồi cùng nhau ăn nhậu, trước khi thực hiện hành động bỉ ổi đó. Người vợ dường như biết được ý đồ của chồng, cô nhất quyết phản đối, nhưng bị Kumar đánh.

Sau sự việc, người vợ đã gửi đơn tố cáo cho cảnh sát. Trong đơn người vợ viết: “Vì chồng tôi không có tiền trả nợ nên anh ta đã để Verma cưỡng hiếp tôi để trừ nợ. Sau khi Verma ra về, chồng tôi còn cưỡng hiếp tôi”.

Tại sở cảnh sát, người chồng một mực phủ nhận cáo buộc trên. Còn Verma đã khai nhận anh ta đã có những hành động tán tỉnh và đụng chạm phần trên của nạn nhân. Và trong khi Verman thực hiện hành vi cưỡng hiếp, thì Kumar đứng canh cửa ở bên ngoài. Hiện cảnh sát đã bắt giữ Kumar và Verma.

Đây không phải lần đâu tiên xảy ra trường hợp đáng lên án này. Tháng 10/2015, một người đàn ông 54 tuổi ở Pháp đã phải hầu tòa vì bị cáo buộc ép bà vợ 46 tuổi của ông ta bán dâm cho trên 2.700 người đàn ông trong vòng 4 năm.

Người đàn ông này, không được công bố danh tính theo luật Pháp, bắt đầu ép vợ bán dâm kể từ năm 2011 và trong vòng bốn năm kiếm được trên 176.000 USD, theo tờ The Independent (Anh) ngày 23/10 dẫn lại bản cáo trạng của tòa án ở thị xã Meaux (Pháp) hôm 22/10.

mat-nhan-tinh-2-phunutoday.vn

Ảnh minh họa. 

Tờ Le Parisien (Pháp) cho hay người đàn ông này đăng tải quảng cáo với thông tin vợ ông ta là gái mại dâm trên bốn website khác nhau và liên hệ với khách hàng thông qua tin nhắn điện thoại và email.

Khi các khách hàng đến nhà mua dâm, người đàn ông để vợ ở nhà bán dâm và đưa đứa con trai 5 tuổi ra khỏi nhà và ngồi đợi trong một chiếc xe hơi.

Trước tòa, công tố viên Emmanuel Dupic cho biết người đàn ông “dùng sức mạnh tâm lý” ép người vợ không được từ chối “bất kỳ nhu cầu tình dục nào của khách hàng”. Hai vợ chồng kết hôn được 10 năm.

Người phụ nữ không bị buộc tội nhưng chồng của bà bị tạm giam cho đến phiên xét xử tiếp theo vào tháng 12/2015.

Mại dâm là hợp pháp ở Pháp, nhưng môi giới hay tổ chức đường dây mại dâm là bất hợp pháp. Người đàn ông bị cáo buộc tội môi giới mại dâm có nguy cơ lãnh án 10 năm tù giam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link