Phản ứng bất ngờ của HH Phạm Hương về chuyện yêu đại gia U50 có 2 con riêng

08:45, Chủ nhật 03/06/2018

( PHUNUTODAY ) - Trước ồn ào chuyện yêu đại gia U50 và có hai con riêng, Hoa hậu Phạm Hương đã có những phản ứng bất ngờ thế này giữa "bão" dư luận.

Sau khi cộng đồng mạng "dậy sóng" trước danh tính bạn trai của Hoa hậu Phạm Hương chính là doanh nhân Bobby Phước Trần, người đẹp một mực im lặng. Thế nhưng, trên trang cá nhân của cô gái gốc Hải Phòng, có thể thấy, cô thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

pham-huong

Mới đây nhất, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh hậu trường đang trang điểm, làm móng để chuẩn bị ghi hình kèm dòng chú thích, "Đằng sau thành công của 1 ai đó , là sự thầm lặng của cả 1 ê kip ... Ngày mưa". Nhiều người cho rằng, Hoa hậu Việt Nam đang "cố tình" bỏ qua những lời đồn xoay quanh chuyện tình cảm đang xôn xao trong mấy ngày gần đây và tập trung nhiều hơn vào công việc. Ngoài ra, cô cũng không đưa ra bất kỳ một phát ngôn nào đề cập đến vấn đề này.

Trước đó, một fanpage showbiz bất ngờ đăng tải thông tin Hoa hậu Phạm Hương đang hẹn hò một đại gia nổi tiếng. Thậm chí, cả hai bị fan bắt gặp tình tứ đi với nhau tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng - quê hương của người đẹp.

pham-huong-1-0931

Được biết, người đàn ông này là Bobby Phước Trần. Anh là CEO có tiếng của công ty xuất – nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, cũng như các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới và kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Bobby Phước Trần là một doanh nhân thành đạt là một đại gia sở hữu khối tài sản rất lớn ở trong và ngoài nước. Anh nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt trong nhiều năm nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu của mình.

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Phạm Hương từng có một đời vợ và hiện tại anh đang làm bố đơn thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc