Phản ứng bất ngờ của Trương Quỳnh Anh khi cho Tim cơ hội quay về nhưng bị từ chối?

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý về chuyện tình cảm với Tim. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, "Khi bạn đã cố gắng hết sức mà họ vẫn không cảm nhận được thì hãy dừng lại. Hãy sống vì những gì xứng đáng hơn".

Trương Quỳnh Anh chia sẻ đoạn trạng thái buồn, đầy ẩn ý

Trương Quỳnh Anh chia sẻ đoạn trạng thái buồn, đầy ẩn ý

Đoạn trạng thái của Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp thì không ít người cho rằng, có lẽ bà mẹ một con đã cho Tim cơ hội để quay lại nhưng anh không cảm nhận được thì mọi chuyện nên dừng lại thay vì cứ cố gắng trong vô vọng. Cùng với đó, không ít người dành cho cô lời động viên, chia sẻ với nữ diễn viên.

Nhiều người chia sẻ, động viên Trương Quỳnh Anh

Nhiều người chia sẻ, động viên Trương Quỳnh Anh

Suốt hơn 7 năm yêu nhau, cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh đã trải qua nhiều sóng gió mới có thể đến được với nhau, tưởng chừng cả hai sẽ có một cái kết tốt đẹp nhưng thêm lần nữa cộng đồng mạng "dậy sóng" khi những tin nhắn tố chồng vụng trộm tán tỉnh người phụ nữ hay quá vô tâm đến mức Trương Quỳnh Anh phải bỏ nhà đi rồi ồn ào mối quan hệ ngoài luồng giữa nữ diễn viên với Bình Minh rồi những lần rò rỉ đơn ly hôn,... khiến nhiều người hoang mang.

Cách đây chưa lâu, tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức "đường ai nấy đi" bị lan truyền trên cộng đồng mạng khi nam ca sĩ úp mở việc đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống độc thân. Thời điểm đó, Tim cho biết, anh sẽ lao vào công việc để lấp những buồn phiền.

Trương Quỳnh Anh và Tim thuở mặn nồng

Trương Quỳnh Anh và Tim thuở mặn nồng

Thậm chí, trong 1 chương trình truyền hình phát sóng hồi cuối năm ngoái, Tim và Trương Quỳnh Anh lần đầu cùng nhau chia sẻ về mối tình 7 năm đầy sóng gió. Tuy nhiên, tại đây, giọng ca nam "Một vòng trái đất" đã hé lộ về mối quan hệ của cả hai thực chất đang không ổn và nguyên nhân không phải từ phía anh hay do sự ngăn cản của gia đình vợ.

Trước mặt những vị khách mời nổi tiếng và ngay trên sóng truyền hình, Tim đặt nghi vấn về tình cảm của vợ dành cho mình: "Em muốn hỏi Quỳnh Anh 1 câu: Em có còn yêu anh không?" Đối diện với câu hỏi của người chồng sau 7 năm gắn bó, Trương Quỳnh Anh ngập ngừng không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng.

Thời điểm đó, nữ diễn viên từng chia sẻ, cô đang rất bối rối và không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho lời cầu hôn của Tim vì cô sợ đám cưới với Tim sẽ khiến ba mẹ cô đau lòng, nhưng cô cũng không muốn chia tay chồng vì lo cho con./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link