Cái kết bất ngờ cho chuyện tình của ca sĩ Tố Ny và bạn trai phi công quen qua mạng

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Tố Ny - học trò Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức đám hỏi với bạn trai phi công hơn 7 tuổi quen qua mạng.

Mới đây, Tố Ny - Á quân The Voice 2015 bất ngờ đăng tải hình ảnh không gian lễ hỏi với bạn trai lên trang cá nhân. Theo đó, chị gái của Tố Ny - “ngọc nữ Bolero” Tố My cho biết, cô và bạn trai đã quen nhau được ba năm, cả hai cảm thấy hoà hợp và nhận được sự ủng hộ từ hai gia đình nên quyết định về chung một nhà. Lễ cưới của học trò Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra tại quê của cô dâu và chú rể là Đà Nẵng, TP. HCM vào tháng 3 này.

Tố Ny và chồng tương lai

Tố Ny và chồng tương lai

Tố Ny cho biết, cô quen chồng tương lai trên mạng xã hội và đây cũng là bạn của chị gái cô. Hiện anh chàng này làm cơ phó của hãng hàng không Việt Nam và hơn người đẹp 7 tuổi. Nữ ca sĩ trẻ tâm sự, do tính chất công việc khác nhau nên cả hai thường xảy ra cãi vã khi hẹn hò. Thậm chí, thời điểm Tố Ny tham gia chương trình The Voice 2015, cả hai đã chia tay. Tuy nhiên, sau đó hai người quyết định bỏ qua cái tôi cá nhân để hoà hợp.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, sau khi kết hôn cô sẽ tập trung vào công việc kinh doanh để có thể chăm sóc được cho gia đình nhỏ của mình.

Đám hỏi của ca sĩ Tố Ny

Đám hỏi của ca sĩ Tố Ny

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Tố Ny từng chia sẻ rằng, "Anh rất khác so với những người yêu cũ của tôi. Các bạn trai trước đây cưng chiều tôi, sử dụng mọi "chiêu" để theo đuổi. Còn anh lạnh lùng, kín tiếng. Anh luôn tạo một khoảng cách vừa phải, chừng mực, tình cảm cứ thế thấm dần. Tình tôi rất đỏng đảnh, thích ăn hiếp các bạn trai cũ. Anh là người đầu tiên "trị" được tôi. Anh giàu kiến thức nhờ được đi đây đi đó. Đứng trước một người như vậy, tôi bị khuất phục.

Anh khá ít bạn bè, đi công tác về là dùng cơm cùng gia đình hoặc qua thăm tôi. Anh tận dụng thời gian nghỉ ít ỏi vào cuối tuần để cùng tôi xem phim, mua sắm... Nếu tôi đi diễn khuya, anh sẵn sàng chờ tôi về rồi đi ăn chung".

Tố Ny sinh năm 1993, được biết đến sau khi đoạt danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2015. Cô là thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2017, cô tham gia chương trình Gương mặt thân quen, sau đó, Tố Ny khá im ắng, dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh online./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link