Bạn thân Mai Phương ám chỉ ông bà ngoại đòi nuôi Laive vì mấy tỷ tiền bảo hiểm

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới đây của bạn thân Mai Phương nhận được đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Thời gian vừa qua, thông tin liên quan đến cuộc sống bé Lavie vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Câu chuyện đâm đơn kiện của ông bà Lavie và cô bảo mẫu với luật sư ngày càng được đẩy lên đỉnh điểm khi vô số tình tiết được người trong cuộc hé lộ.

Empty

Bố mẹ Mai Phương đâm đơn kiện đòi quyền nuôi cháu gái Lavie

Mới đây, chứng kiến câu chuyện ngày càng ồn ào khi mẹ Mai Phương một mực đòi đón cháu về nuôi dưỡng, Takej Minh Huy chính thức lên tiếng và tiết lộ nguyên nhân vì đâu mà ông bà lại quyết giành được quyền nuôi dưỡng bé Lavie: “Không vì mấy tỷ tiền bảo hiểm để trả nợ thì không biết ông bà có thực sự muốn nuôi cháu không? Hay cháu lại viết tiếp những chuỗi ngày bi kịch như mẹ nó từng cam chịu hơn mấy chục năm trời? Bình yên con nhé, dù bất cứ chuyện gì xảy ra thì mọi người sẽ luôn ở bên con".

Empty
Empty

Takej Minh Huy ám chỉ ông bà ngoại đòi Laive vì mấy tỷ tiền bảo hiểm

Vốn là người bạn thân thiết đồng hành cùng Mai Phương trong giai đoạn nằm viện, Takej Minh Huy cũng từng tiết lộ một số câu chuyện mà Mai Phương đã từng trải qua trong giai đoạn điều trị bệnh do chính bố mẹ cố nghệ sĩ tạo ra.

Trước Takej Minh Huy thì 2 bảo mẫu của bé Lavie cũng đã tung bằng chứng 'lột trần" tính cách thật của mẹ Mai Phương và đệ đơn kiện luật sư M.T.P khi cùng bố mẹ cố diễn viên đưa ra thông tin một chiều, ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống cá nhân.

Empty

Trương Bảo Như cũng bức xúc 'vạch trần' những bí mật tàn nhẫn của mẹ Mai Phương

Sau đó, Trương Bảo Như- người bạn thân của cố diễn viên Mai Phương cũng bức xúc 'vạch trần' những bí mật tàn nhẫn của mẹ ruột cố nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ. “Tôi không bao giờ quên ánh mắt bất lực của nó, sự sợ hãi của nó khi mẹ nó mỗi lần đến gần những ngày cuối đời… Sợ quá! Sợ mẹ quá!! Làm sao đi ra bây giờ! Cứu vợ chồng ơi!! Và điều nó không ngờ nhất là cuối cùng nó vẫn rơi vào tay mẹ nó. Sau những nỗ lực để tránh khỏi vòng tay của bà. Tôi nhớ nó đánh và cào tay tôi ánh mắt vô vọng. Tôi bảo nói đi vợ, muốn nói gì thì nói cho chồng biết. Nhưng nó không nói được, nó tức mà không nói được. Hơn ai hết tôi biết nó KHÔNG BAO GIỜ muốn mẹ nó chăm sóc cho nó khi nó bệnh. Và không bao giờ nó muốn giao Lavie cho bà ngoại. Tôi có đầy đủ chứng cứ ở đây. Và tôi sẵn sàng hỗ trợ Mi Chou”- Bảo Như chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn