Phản ứng của Hoàng Anh giữa lúc vợ Việt kiều công khai ly hôn và bị "tố" phũ phàng, nhẫn tâm

19:50, Thứ ba 08/12/2020

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Anh vẫn đang tất bật với công việc riêng ở Mỹ, dường như không mấy để tâm đến chuyện vợ cũ công khai chuyện ly hôn.

Diễn viên Hoàng Anh gây ấn tượng nhiều nhất khi đóng vai ông chồng bất tài, vô dụng tên Công trong phim truyền hình đình đám "Gạo nếp gạo tẻ". Sau vai diễn thành công có thể nói là thành công nhất nhì trong sự nghiệp diễn xuất này, Hoàng Anh quyết định tạm dừng đóng phim, sang Mỹ đoàn tụ với vợ con. Được biết, tại xứ sở cờ hoa, Hoàng Anh làm nhiều nghề như bán hàng online, hướng dẫn viên du lịch... Mọi chuyện rất êm đềm, những tưởng nam diễn viên đang hạnh phúc bên gia đình, nhưng mới đây khán giả đã vô cùng ngỡ ngàng khi bà xã Hoàng Anh bất ngờ xác nhận đã ly hôn sau 3 năm chung sống.

Trên trang cá nhân, bà xã Hoàng Anh đã viết một tâm thư khá dài về chuyện ly hôn của mình. Trong đó có tiết lộ chính nam diễn viên là người đã nộp đơn ly hôn trước vào cuối tháng 10 vừa qua. Cô cũng cho rằng Hoàng Anh là người phụ tình bạc nghĩa, nhẫn tâm không nghĩ đến con cái khi quyết định ly hôn.

hoang-anh

Trước sự việc này, chắc chắn đông đảo khán giả sẽ tò mò xem phản ứng của Hoàng Anh thế nào. Tuy nhiên, vào trang cá nhân của nam diễn viên, anh chỉ đăng tải hình ảnh liên quan đến công việc. Trong show ghi hình mới nhất, anh còn quay chung với Phùng Ngọc Huy (bạn trai cũ của cố diễn viên Mai Phương). Ngoài ra, chi tiết thay đổi về ngoại hình của Hoàng Anh là đổi màu tóc đen bao năm sang màu bạch kim, đeo khuyên tai và để râu... Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về chuyện chia tay với vợ Việt kiều.

hoang-anh-2
Những hình ảnh mới nhất của Hoàng Anh, anh đang tập trung hoàn toàn vào công việc.

Những hình ảnh mới nhất của Hoàng Anh, anh đang tập trung hoàn toàn vào công việc.

Tuy nhiên cách đây 1 ngày, Hoàng Anh đã có một status, đây cũng là lần ẩn ý duy nhất trước khi vợ anh công khai ly hôn. Rất có thể Hoàng Anh đã ngầm nhắc đến chuyện tan vỡ của mình.

Tuy nhiên cách đây 1 ngày, Hoàng Anh đã có một status, đây cũng là lần ẩn ý duy nhất trước khi vợ anh công khai ly hôn. Rất có thể Hoàng Anh đã ngầm nhắc đến chuyện tan vỡ của mình.

Tuy nhiên, sự lột xác về ngoại hình dường như có phần nào liên quan đến bước ngoặt về chuyện tình cảm của nam diễn viên. Phải chăng, sau khi ly hôn anh muốn hình ảnh của mình mới mẻ hơn trong mắt công chúng. Đông đảo khán giả vẫn đang tiếp tục chờ đợi Hoàng Anh nói về quyết định ly hôn của mình, anh sẽ phản ứng thế nào trước thái độ có phần trách móc của vợ cũ?/.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc