Phản ứng lạ của Nam Em khi bị chỉ trích vì "chân dài não ngắn" mà được ví như Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Nam Em trước những lời chỉ trích khá là bình thản, tưng tửng, thậm chí chỉ cười một cách khá lạ, cô gái này cho rằng vì mình bị bệnh về thần kinh nên nhiều lúc không kiểm soát được suy nghĩ và lời nói.

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2016 và lọt vào tới Top 8 - vị trí cao nhất mà một người đẹp Việt có được tại 1 trong 4 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Thế nhưng, từ một người đẹp được nhiều người yêu mến, Nam Em đã biến mình thành ngôi sao showbiz có lượng antifan lớn nhất Việt Nam bằng scandal tình ái với Trường Giang. Việc cô liên tục phát ngôn, hành động bất thường sau đó cho thấy chuyện tình cảm của người đẹp không thực sự nghiêm túc như những gì cô chia sẻ.

Trong chương trình Sao Vs. Antifan lên sóng tối 27/7, Nam Em đã trực tiếp đối diện với những bình luận trái chiều, tiêu cực về mình. Một lần nữa, chuyện tình ái với danh hài xứ Quảng hay tất cả những thứ được cho là Nam Em bày ra trong suốt thời gian qua sẽ được khơi gợi lại.

Nam Em đã có nhiều màn đối đáp anti-fan trong show này.

Nam Em đã có nhiều màn đối đáp anti-fan trong show này.

Đầu tiên là câu chuyện bị so sánh với nhan sắc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Đã từ lâu kể từ khi Nam Em được công chúng biết tới khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, nhan sắc của Nam Em vẫn được so sánh với Hoa hậu Việt Nam 2012 vì trông ná ná nhau. Khoảnh khắc Đặng Thu Thảo trao giải thưởng cho Nam Em cũng từng được chia sẻ rầm rộ vì hai người đẹp Việt không cùng huyết thống như lại rất giống chị em.

Thế nhưng cũng có nhiều nhận định, ý kiến cho rằng Nam Em không thể nào so với Đặng Thu Thảo, đặc biệt là sau loạt scandal vừa gây nên sự so sánh đó lại càng gập khiễng khi một người đầy rẫy tai tiếng, người còn lại sống bình yên, không chút điều tiếng nào. Đáp trả antifan, Nam Em khẳng định chưa bao giờ tự nhận mình giống với đàn chị, cô cũng không nhận mình đẹp. Chính Nam Em khi nhìn lại hình ảnh cũ ngày xưa của mình cũng cảm thấy sợ.

Nam Em bị chỉ trích vì thường xuyên được ví với Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Nam Em bị chỉ trích vì thường xuyên được ví với Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Ngoài ra, Nam Em còn bị chỉ trích là "chân dài não ngắn" với khả năng tiếng Anh bập bẹ cũng đi thi quốc tế. Do đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất, Nam Em đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của phiên dịch viên, nhưng cuối cùng, phần thi của cô cũng không đạt được kết quả cao như vì vọng. Về vấn đề này, Nam Em thừa nhận, cũng chính sự yếu kém này nên thời gian qua cô đã dành thời gian học tập và khả năng ngoại ngữ hiện tại đã cải thiện hơn. Phản ứng của Nam Em trước mọi vấn đề khá bình thản, tưng tửng, thậm chí chỉ cười một cách khá lạ, cô gái này cho rằng vì mình bị bệnh về thần kinh nên nhiều lúc không kiểm soát được suy nghĩ và lời nói.

het-truong-giang-den-kieu-minh-tuan-nam-em-lai-thua-nhan-tung-co-y-dinh-rung-dong-truoc-son-tung-m-tp-showbizvn-27072018-a1

Đáng chú ý, một phát ngôn vô cùng sốc của Nam Em chính là từng có ý định "rung động" Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng fan của nam ca sĩ vô cùng phẫn nộ. Trước đó trong showbiz, ngoài Trường Giang, Nam Em còn chia sẻ từng rung động trước Kiều Minh Tuấn khiến người đẹp nhận về vô số gạch đá. Sau đó cô phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân rằng cô chỉ coi Kiều Minh Tuấn như một người anh, người bạn và rất ngưỡng mộ tình cảm giữa nam diễn viên với Cát Phượng. Tuy nhiên, với lượng fan đông đảo của Sơn Tùng, phát ngôn của Nam Em có bị cho rằng lợi dụng tên tuổi để mình trở nên nổi tiếng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link