Hit mới từ Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon (T-ara) đã xuất hiện trên loạt trang nghe nhạc đình đám Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - MV "Đẹp nhất là em" vừa được phát hành sáng 27/7 đã chính thức có mặt trên các trang âm nhạc của Hàn Quốc, đây chính là một tin vui cho người hâm mộ Việt.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, MV ca khúc “Đẹp nhất là em” do Soobin Hoàng Sơn kết hợp với Jiyeon – cô em út nổi tiếng nhất nhóm T-ara đã lên kệ vào sáng 27/7. 

kul_news_hot-soobin-hoang-son-va-jiyeon-chinh-thuc-ra-lo-mv-dep-nhat-la-em-sau-man-tha-thinh-oanh-tac-vpop

Đây chính là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cựu thành viên T-ara sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment vào tháng 1/2018.

“Đẹp nhất là em” được sáng tác bởi 2 nhà sản xuất Hàn Quốc Krazy Park và Eddy Park, thuộc thể loại ballad ngọt ngào. Phần MV vừa ra mắt có nội dung khá đơn giản, tập trung tại 3 bối cảnh chính là một quán café nơi cặp đôi hẹn hò và nhà riêng của 2 nhân vật chính. Với những khán giả mong chờ nhiều hơn ở sản phẩm hợp tác đầu tiên của Jiyeon, Soobin Hoàng Sơn thì đây là MV chưa thỏa mãn sự kỳ vọng.

jiyeon-5-1532666542-width660height407

Những cảnh tương tác giữa Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon là điểm sáng hiếm hoi trong MV. Dù khác biệt ngôn ngữ nhưng cả hai ăn ý khi diễn cảnh tình cảm.Theo tiết lộ của ê-kíp, thành viên nhóm T-ara là người chủ động giúp đồng nghiệp thoải mái hơn trong việc thực hiện những cảnh lãng mạn. Cô nói: “Tuy tôi còn trẻ, nhưng tôi cũng muốn cho anh ấy (Soobin) và mọi người thấy sự chuyên nghiệp của mình”.

Nhan sắc của thành viên nhóm T-ara nhận nhiều lời khen ngợi.

Nhan sắc của thành viên nhóm T-ara nhận nhiều lời khen ngợi.

Cặp đôi sẽ biểu diễn ca khúc này lần đầu tiên trong sự kiện diễn ra vào 31/7 tới đây. Tại đây, chi tiết Jiyeon có thực sự hát phiên bản tiếng Việt hay không sẽ được giải đáp.

MV được quay vỏn vẹn trong vòng 8 tiếng nhưng chừng ấy vẫn đủ sức làm trái tim khán giả phải “tan chảy” bởi những cảnh quay lạng mãn và đầy ngọt ngào. Không chỉ vậy, "Đẹp nhất là em" (Between Us) cũng chính thức có mặt trên các trang âm nhạc lớn của Hàn Quốc.

jiyeon-7
Soobin còn được tạo hẳn một profile mới trên Melon - trang âm nhạc có thị phần người dùng lớn nhất Hàn Quốc.

Soobin còn được tạo hẳn một profile mới trên Melon - trang âm nhạc có thị phần người dùng lớn nhất Hàn Quốc.

Between Us trên Bugs.

Between Us trên Bugs.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link