Bệnh nhân thứ 17 nhiễm covid-19 không tham dự khai trương Uniqlo Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin từ phía Bệnh viện (BV) Bệnh Nhiệt đới T.Ư, ca nhiễm covid-19 thứ 17 nhập viện cách ly từ tối 5/3 trong khi Uniqlo khai trương ngày 6/3.

Vào 21h30 ngày 6/3, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương đã thông báo thêm một trường hợp nhiễm virus corona chủng mới. Bệnh nhân này được xác định là chị Nguyễn Hồng Nh. (SN 1993, trú tại 125 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội). Đây được coi là ca nhiễm covid-19 thứ 17 của Việt Nam tính đến thời điểm này.

Sau khi phát hiện ra nữ bệnh nhân dương tính với Covid-19, lãnh đạo Hà Nội đã triệu tập cuộc họp gấp ngay trong đêm để công khai thông tin, phân công nhiệm vụ và triển khai các biện pháp quyết liệt chống dịch.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng thành phố đã cho xác minh lại toàn bộ lịch trình bệnh nhân. Bước đầu xác định được 22 người có tiếp xúc với bệnh nhân Nh. Trong đó, có 17 y bác sĩ của Bệnh viện Hồng Ngọc, lái xe và giúp việc trong gia đình Nh.

Khu vực có nữ bệnh nhân nhiễm virus corona được phong tỏa ngay trong đêm.

Khu vực có nữ bệnh nhân nhiễm virus corona được phong tỏa ngay trong đêm.

Đáng chú ý, ngay sau khi phát hiện bệnh nhân thứ 17 nhiễm virus corona ở Việt Nam thì trên MXH xôn xao chia sẻ thông tin bệnh nhân này đã tham dự sự kiện khai trương cửa hàng Uniqlo Phạm Ngọc Thạch.

Liên quan đến thông tin này, sáng ngày 7/3, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư thông tin, bệnh nhân Nh. được nhập viện cách ly từ tối 5/3 trong khi Uniqlo Phạm Ngọc Thạch khai trương ngày 6/3. Bên cạnh đó, sự kiện VIP Uniqlo cũng được diễn ra vào tối ngày 5/3 nên bệnh nhân không tham gia buổi khai trương ngày 6/3 cũng như sự kiện dành cho các VIP của Uniqlo tối 5/3.

Trước những thông tin đang gây xôn xao, truyền thông Uniqlo cũng khẳng định, trong danh sách khách mời hôm khai trương không có tên của Nguyễn Hồng Nh.. 

Được biết, bức hình một cô gái được đồn thổi là Nguyễn Hồng Nh. chụp tại sự kiện khai trương Uniqlo là Trần Hồng Hạnh (một KOLs nổi tiếng trên mạng xã hội).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn