Con khóc thét phát hiện mẹ bị trói, bịt miệng chết tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy người đàn ông lạ đi xe máy của mẹ ra ngoài, cháu gái vội vàng vào nhà thì phát hiện mẹ đã chết tại nhà tắm trong tư thế bị bịt miệng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 6/11, xảy ra án mạng nghiêm trọng tại nhà ngõ 6 (Phú Thứ, Phú Sơn, TP.Thanh Hóa). Nạn nhân được xác định là nữ chủ nhân của ngôi nhà chị Phạm Hồng Bích (SN 1970). 

Hiện trường xảy ra án mạng
Hiện trường xảy ra án mạng.

Qua tìm hiểu, trước khi phát hiện vụ việc, con gái của chị Bích bắt gặp một người đàn ông lạ đi xe máy của nạn nhân từ trong nhà ra ngoài. Thấy biểu hiện “bất thường”, cháu gái vội vàng vào nhà thì phát hiện mẹ đã chết tại nhà tắm trong tư thế bị bịt miệng, hai tay bị trói.

Kể lại giây phút kinh hoàng, anh Phạm Văn Thắng – chồng nạn nhân khóe mắt đỏ hoe, giọng ứ nghẹn: “Khi tôi đang chuẩn bị nấu ăn tối thì con gái khóc thét gọi lớn. Nghi có chuyện chẳng lành, tôi chạy lên thì phát hiện vợ đã chết tại nhà tắm trong tư thế bị cột chặt 2 tay, miệng bị bịt băng dính”. 

Cũng theo anh Thắng, trước khi xảy ra vụ việc, chị Bích đang ốm nên xin ở nhà nghỉ ngơi. Ai ngờ, khi ở nhà một mình thì kẻ lạ đột nhập vào nhà giết chết. Qua kiểm tra, người nhà phát hiện có một số tài sản có giá trị cùng chiếc xe máy của nạn nhân bị mất. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nghi án: cắt cổ chủ quán Giọt Nhớ vì ghen tuông
Dưới ánh đèn lờ mờ, người dân “tá hỏa” khi phát hiện thấy nữ chủ quán café Giọt Nhớ nằm gục trên vũng máu, cổ có vết thương sâu.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT