Đau lòng bố tâm thần dùng cuốc đánh chết con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi lên cơn tâm thần, người cha dùng cuốc dập nhiều nhát lên thân thể người con gái từ phía sau khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng thương tâm xảy ra tại tại xóm Nà Vanh, xã Piềng Vế, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình). Nạn nhân là chị Phạm Thị Hiếm (SN 1985) bị bố đẻ là ông Phạm Bá Thức (SN 1957) ra tay sát hại.

Di ảnh chị Phạm Thị Hiếm
Di ảnh chị Phạm Thị Hiếm

Khi đang chuẩn bị nấu cơm cho cả gia đình, bất ngờ ông Thức lên cơn tâm thần đã tấn công chị Hiếm từ phía sau. Dù được sự giúp đỡ của người dân nhưng do vết thương quá hiểm nên nạn nhân đã tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng thương tâm
Hiện trường xảy ra vụ án mạng thương tâm

Qua tìm hiểu, chị Phạm Thị Hiếm là người con gái hiếu thảo, ngoan hiền. Thế nhưng, cuộc sống của chị lại chịu nhiều cơ cực. Sinh ra trong một gia đình thuần nông nên chị Hiếm vất vả từ bé lo lắng cho gia đình. Đến khi lấy chồng, tưởng chừng cuộc sống sẽ hạnh phúc, kinh tế cải thiện, nào ngờ, gặp phải người chồng trái tính suốt ngày chìm đắm trong "cuộc vui". Khi hết tiền gã lại về nhà hành hạ khiến chị phải ly dị rồi về sống cùng bố mẹ đẻ. Sau một thời gian về nhà, chị lại bị chính bố đẻ sát hại. 

Hiện vụ việc Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT