Toàn cảnh bé trai bị đánh gãy tay chân, chấn thương sọ não

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc cho bé trai 6 tuổi khóc thét đau đớn, người cha “hờ” vẫn thẳng tay đánh đập. Hậu quả là nạn nhân bị gãy tay chân và chấn thương sọ não mức độ

Như đã đưa tin, ngày 5/11, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân của y chính là con trai của người tình cháu Trần Văn Minh Hiếu (6 tuổi, trú phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân TP.HCM). 

Chuyện tình “đôi đũa lệch

Xen kẽ những người đến chăm sóc người thân tại bệnh viện là người phụ nữ lam lũ. Với khuôn mặt buồn bã, hằn rõ sự mệt mỏi chăm sóc cho con trai bị đánh đập đến gẫy tay chân, chấn thương sọ  não. Đau đớn hơn, kẻ tàn ác đấy lại chính là người tình bao năm “đầu kề tay gối”. 

Chị Liên chăm sóc bé Hiếu tại bệnh viện
Chị Liên chăm sóc bé Hiếu tại bệnh viện

Gạt những giọt nước mắt mặn đắng, chị Trần Ngọc Liên (39 tuổi, mẹ nạn nhân Hiếu) trao đổi rụt rè: “Sau khi thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên, tôi cùng chồng cũ ly dị rồi một mình nuôi dạy bé Hiếu. Cuộc sống vất vả, khó khăn nhưng thương con nên cố gắng tự vượt qua. Nhưng lúc nào tôi cũng mong và hy vọng có một người đàn ông tin tưởng để làm chồng, làm cha bé Hiếu. 

Rồi đến ngày Sĩ xuất hiện với dáng vẻ vững vàng, thường xuyên quan tâm chăm sóc hai mẹ con. Nghĩ Sĩ ít hơn mình chục tuổi nên tôi xem như một người em trai. Nào ngờ, sau một thời gian thân thiết từ tình chị em đã chuyển thành tình “anh em”. Chuyện của chúng tôi khiến người dân quanh khu vực bàn tán xôn xao. Mỗi lúc như thế, Sĩ động viên, quan tâm rồi cùng nhau thuê nhà trọ ở chung”. 

Kể về cuộc sống của mẹ con chị Liên, bà Nguyễn Thị H. (hàng xóm) cho biết: “Lúc đầu Sĩ quan tâm chăm sóc hai mẹ con chị Liên nhiều lắm. Nghĩ chị Liên là người có phúc được hưởng vì đã qua một lần chồng mà có trai “tân” yêu thương như thế. Ai ngờ, được một thời gian chung sống thì Sĩ lao đầu vào rượu chè. Biến thành kẻ nghiện rượu. "

"Mỗi lần say, Sĩ lao vào đánh hai mẹ con chị Liên thẳng tay. Là hàng xóm, chúng tôi cũng nhiều lần khuyên nhưng chị Liên cưới gượng nói: “là gái đã qua một lần chồng vì không biết nhường nhịn, lần này cố gắng để giữ lấy hạnh phúc của mình…” - Chị H. chua xót. 

Hậu quả của sự cắn răng chịu đựng của chị Liên là cháu Hiếu bị “phi công trẻ” thường xuyên đánh đập dã man. Đỉnh điểm là bé Hiếu phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng gãy tay chân, chấn thương sọ não. 

Kẻ vũ phu khai gì

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương xuống hiện trường bắt khẩn cấp Nguyễn Tấn Sĩ về hành vi gây chấn thương cho bé Hiếu. 

Chân dung người cha
Chân dung người cha "hờ" tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, Sĩ khai nhận, vào ngày 4/11, khi về nhà trong tình trạng say xỉn thì thấy Hiếu đang ngồi xem tivi. Dù đã nhắc nhở tắt tivi đi ngủ nhưng Hiếu không nghe. Bực mình, Sĩ lao vào xô Hiếu vào tường khiến đầu đập vào ống nước gây chảy máu. Dù Hiếu khóc thét đau đơn nhưng Sĩ vẫn tiếp tục dùng một khúc gỗ đập nhiều phát vào thân thể bé Hiếu. Chỉ đến khi bé Hiếu nằm gục dưới sàn nhà thì kẻ ác man mới dừng lại. 

Thấy Hiếu bị thương nặng, Sĩ gọi điện cho chị Liên nhưng đưa máy cho Hiếu nói chuyện. Trong điện thoại, Hiếu thều thào: “mẹ ơi, con bị bố đánh…”. Nói xong, nạn nhân gục xuống ngất lịm. Khi chị Liên về nhà đã cùng Sĩ đưa Hiếu vào bệnh viện cấp cứu khẩn cấp. 

Qua tìm hiểu, sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, chị Liên chung sống với Sĩ nhưng không đăng ký kết hôn. Cuộc sống của “đôi đũa lệch” thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Sĩ hay say rượu. Mỗi lần say, “phi công trẻ” lại lôi hai mẹ con chị Liên ra bạo hành dã man.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

“Quặn lòng” người mẹ có con bị người tình bạo hành dã man
Tai nghe con trai “tố” người tình đánh gãy 2 tay, chân phải khiến lòng người mẹ dường như tan nát. Chị vội bỏ làm chạy về cứu con thì việc đã rồi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT