Phạt 4 triệu đồng đối với nữ hành khách gây rối trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - Một nữ hành khách gây gổ với tiếp viên hàng không khiến máy bay xuất phát chậm 50 phút.

Lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, một nữ hành khách trú ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã vi phạm trật tự, kỷ luật trên chuyến bay VJ 134, dự kiến khởi hành lúc 21h10 ngày 3/4 từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) đi Nội Bài (Hà Nội). 

Được biết một người phụ nữ vừa lên máy bay đã gây gổ với tiếp viên hàng không. Thậm chí, khi hành khách khác can ngăn cũng bị người phụ nữ này còn lớn tiếng phản ứng lại.

chanh-khach-la-het phunutoday

 Nữ hành khách gây rối trên máy bay Nữ hành khách gây gổ với tiếp viên hàng không khiến máy bay xuất phát chậm 50 phút.

Việc nữ hành khách này gây mất trật tự khiến chuyến bay VJ134 bị chậm 50 phút so với thời gian dự kiến khởi hành.

Chiều 4/4, thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết người phụ nữ trên được xác định là Trần Thị T. (44 tuổi, trú quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo Cảng vụ Hàng không miền Nam, trước hành vi gây gổ với tiếp viên hàng không, cơ trưởng chuyến bay đã đề nghị lực lượng an ninh hàng không đưa chị T. xuống khỏi máy bay.

Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam nhận định, nữ hành khách to tiếng có thể do bị đổi cửa ra máy bay. Tuy nhiên, việc này đã được thông báo rộng rãi tại sân bay, nhiều hành khách khác vẫn chấp hành.

Căn cứ lỗi vi phạm, Cảng vụ Hàng không miền Nam quyết định xử phạt hành chính đối với nữ hành khách này 4 triệu đồng. Do chị T. không ký biên bản, không tiếp nhận quyết định xử phạt nên Cảng vụ sẽ tống đạt quyết định này về nơi cư trú.

Theo:  khoevadep.com.vn