3 con giáp cực TỐT SỐ, sung sướng không ai bằng năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp năm 2017, những con giáp này được phúc đức từ tổ tiên, mọi chuyện tai qua nạn khỏi sự nghiệp đi luôn.

Tuổi Dậu

Đứng đầu trong danh sách những con giáp sướng nhất năm 2017 chính là tuổi Dậu. Đây là năm mà tài vận của người tuổi Dậu gặp được nhiều thuận lợi, công danh sự nghiệp được thăng tiến như diều gặp gió.

Người tuổi Dậu trong danh sách 12 con giáp chính là đại diện của sự chăm chỉ, tháo vát và tự tin. Do đó mà năm Đinh Dậu 2017 chính là bước đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp cá nhân của tuổi Dậu do đó vấn đề tiền bạc sẽ không phải là nỗi lo với người tuổi dậu trong năm nay. Tuy nhiên họ cần phải chú ý đừng nên tự tin quá mức vào những khả năng của mình mà làm người khác thấy khó chịu, tạo nên sự ganh ghét không đáng có và làm mất các mối quan hệ trong công việc.

con-giap-tai-loc1 phunutoday

 

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu 2017 được gọi là bán hợp Thái Tuế, đại diện cho hiện tượng tốt, vận thế sẽ có chuyển biến tích cực. Tuy một số trường hợp có thể do nhân tố bên ngoài mà có thể gặp điều không mấy thuận lợi, đặc biệt là không nên có hành vi mạo hiểm hoặc dối trá lừa gạt, nhưng xét tổng thể thì bạn sẽ được nhiều cát tinh cao chiếu, vận sự nghiệp khá thịnh vượng, nhất là thích hợp cho những ai theo đuổi công việc văn hóa hay kiểm kê pháp lý. Công việc sẽ có thành tích tốt, gặp khó khăn cũng có cơ hội giải quyết nhanh chóng, một số việc lúc đầu có trở ngại nhưng đều có thể cải thiện.

Tuy mọi khía cạnh nhìn chung khá suôn sẻ nhưng theo xem vận hạn 2017, bạn vẫn nên chú ý tác động của ngôi sao xấu, nên xử lý tốt các mối quan hệ, cẩn thận bị cuốn vào thị phi và đề phòng tiểu nhân phá hoại do ganh ghét.

Bảo bối tăng vận: Bạn có thể đeo trang sức bằng pha lê trắng sữa để hóa giải tiểu nhân.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là những người sinh ra đã vô cùng lanh lợi, nhanh nhẹn tháo vát, đặc biệt giỏi giao tiếp trong công việc luôn tận tụy cố gắng hết mình, tài vận sáng sủa, nỗ lực để đạt được những mục tiêu đề ra.

Người tuổi Thân cũng trải qua nhiều gian truân vất vả, nhưng tất cả những điều đó đâu làm họ lùi bước mà chỉ thêm phần tô điểm thêm cho sự mạnh mẽ, cố gắng vươn lên không đầu hàng trước khó khăn thử thách, luôn dựa vào sức mình nắm bắt tất cả mọi cơ hội.

Sự tài trí, kiên trì cùng những kinh nghiệm có được, sớm muộn cũng đưa họ đến thành công trong tương lai vì thế tiền tài với họ không khi nào thiếu, mặc cho quá đam mê với công việc mà không chú ý nhiều đến tình duyên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn