Phật Bà cho lộc đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật này: 3 tuổi trúng quả đếm tiền mỏi tay, 1 tuổi giàu khủng khiếp

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong những ngày cuối tuần có 3 tuổi này đời lên hương, giàu sang, phú quý mọi thứ đều hanh thông, viên mãn

Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp được Thần May Mắn chọn tên ban tài phát lộc, ban phát cho đồng ngân đồng xuyến để bản mệnh giải quyết những tồn đọng trong mặt công việc.

Vào 2 ngày thứ Bảy và Chủ Nhật tuần này do tuổi Dần sẽ được ăn lộc nên công danh lên rất tốt. Đặc biệt, với những ai làm nghề kinh doanh hay bán buôn, không những tìm được nguồn hàng tốt mà còn tự có mối làm ăn xin được sỉ lẻ dài hạn chỗ bạn. Tiền hời thu về tay nhiều không đếm xuể, dù có vất vả hơn một chút nhưng công sức được đền đáp hậu hĩnh thì cũng xứng đáng.

Đặc biệt với những người tuổi Dần nếu như đang làm công ăn lương trực tiếp xóa bỏ ác cảm với đồng nghiệp và cấp trên. Vào 2 ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, bản mệnh gặp được quý nhân là nữ giới. Người này đã cao tuổi, có tiếng nói trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi sẵn sàng ra mặt giúp đỡ.

Không chỉ may mắn trên con đường tình duyên mà đường công danh tài lộc của người tuổi Dần cũng hết sứ ma may mắn. Tử vi cho biết trong thời gian này họ càng chăm chỉ càng giàu có. Nhất là trong nhà sẽ có hỷ tín tin vui đưa tới cuộc sống viên mãn khi có thêm thành viên mới.

dan

Tuổi Dậu

Tử vi trong 2 ngày thứ Bảy và Chủ Nhật tuần này sẽ dự báo vận trình của tuổi Dậu vô cùng tươi sáng nhờ gặp Tam Hợp cục tương trợ. Tuy không chỉ toàn chuyện thuận lợi nhưng nhìn chung bản mệnh không quá vất vả để vượt qua mọi vấn đề phát sinh trong ngày. Sự nghiệp đang trên đà tăng tiến, tuổi Dậu được cấp trên nâng đỡ và tạo điều kiện nên hoàn toàn có đủ không gian để thể hiện bản thân.

Trong tử vi cho biết đường tài lộc cũng khá lý tưởng. Nhiều thời điểm con giáp này này không mưu cầu mà tài lộc tự theo nhau đổ về nhà. Tuổi Dậu yên tâm thực hiện những kế hoạch, tiến hành những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ đạt được thành công. Cơ hội tốt ngay trước mắt vì vậy bản mệnh chớ nên bỏ lỡ nhé.

Tử vi cho biêt tuổi Dậu còn rất may mắn ở phương diện tình cảm. Trong thời gian này với những người tuổi Dậu còn độc thân thì vận đào hoa nở rộ khiến cho họ tìm được một nửa chân ái của đời mình.

mui

Tuổi Mùi

Tình hình tài lộc của người tuổi Mùi có nhiều khởi sắc vào 2 ngày thứ Bảy và Chủ Nhật tuần này. Tuổi Mùi có thể đạt được thành tích cao nào đó và nhận được một khoản thưởng khích lệ khiến mọi người đều ngưỡng mộ.

Với bản tính cần cù và tiết kiệm của mình, dù không có một công việc với mức lương cao đi chăng nữa thì dần dần, bạn vẫn sẽ có của ăn của để. Tuy nhiên, bạn không nên vội hài lòng với thực tại mà hãy đặt ra những mục tiêu cao xa hơn nữa.

May mắn những người tuổi Mùi mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện, không giấu giếm bất cứ điều gì, nhờ vậy mà mọi vấn đề đều được tháo gỡ nhanh chóng.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link