Con giáp lười biếng nhưng may mắn, lộc trời cho thăng hoa bất chấp

21:05, Thứ tư 06/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người sinh ra mang trong mình vận mệnh khác nhau. Những con giáp này được cho là lười biếng nhưng lại gặp nhiều may mắn.

Tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu sở hữu lông mày và mũi cao thường thông minh, thích tìm lối tắt và dựa vào một “sức mạnh đặc biệt” để thành công mà không cần nhiều nỗ lực. Bản mệnh cũng là người sống giản dị, không màng chuyện đời.

Phụ nữ tuổi Sửu có đôi mắt sắc sảo, quan tâm đến ngoại hình nhưng lại thiếu đi tham vọng nghề nghiệp.

Thế nhưng dù nam hay nữ tuổi Sửu cũng đều có may mắn trong đầu tư. Nhờ vậy mà họ thu khoản lợi nhuận không nhỏ. Đặc biệt, nữ tuổi Sửu được nuôi dưỡng trong yêu thương, ít va chạm và có khả năng kiếm tiền một cách dễ dàng.

Tuổi Dần

Về đặc điểm ngoại hình, đàn ông tuổi Dần thường có lông mày hình kiếm, dái tai và mũi đầy đặn. Bản mệnh khá điềm tĩnh và thiếu ý chí phấn đấu. Sau khi đã đạt được mục tiêu, họ có xu hướng dừng lại để hưởng thụ cuộc sống.

Người tuổi Dần là con giáp hiền lành và giao tiếp tốt. Bản mệnh có thể làm giàu nhanh chóng thông qua mối quan hệ với người quyền quý.

Phụ nữ tuổi Dần thường có vầng trán đầy đặn, môi dày và răng duyên. Từ nhỏ bản mệnh đã gặp nhiều may mắn và có mối quan hệ tốt với mọi người. Bản mệnh thường có được cơ hội tốt như thăng chức hay trúng thưởng. Bước vào độ tuổi 24 – 30, bản mệnh có thể thăng tiến lớn trong sự nghiệp dù tính cách lười biếng.

Phụ nữ tuổi Dần sống tình cảm, không keo kiệt và mệt mỏi với việc quản lý tiền bạc nhưng vẫn luôn gặp may mắn với sự giúp đỡ của quý nhân trong việc kiếm tiền.

Tuổi Tuất

Đường con cái và tình duyên của người tuổi Tuất được đánh giá cao. Từ nhỏ bản mệnh đã có mối quan hệ tốt với người khác giới, thường xuyên nhận được sự giúp đỡ từ họ, góp phần vào thành công trong sự nghiệp. Cho dù có chút lười biết, bản mệnh vẫn gặp may mắn và sở hữu tài sản lớn.

Nữ tuổi Tuất có đôi mắt sáng, mũi đầy đặn, dáng đẹp tự nhiên và thái độ phóng khoáng, không thích mâu thuẫn. Bản mệnh thường được thừa hưởng tài sản lán, không cần làm việc cật lực mà vẫn có thể thành công. Sau kết hôn, bản mệnh có phần lười biếng và không được lòng người khác nhưng vẫn nhận được sự ưu ái của số phận.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi