Từ giờ đến Rằm tháng 11 âm: 3 tuổi ăn sung mặc sướng, tiền của dư dả

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ giờ đến Rằm tháng 11 âm lịch, những con giáp này có nhiều cơ hội thể hiện năng lực, tiền của thu được ngày một nhiều.

Tuổi Tý

Từ giờ đến Rằm tháng 11 âm lịch, người tuổi Tý có tâm lý ổn định, công việc suôn sẻ. Bản mệnh có cơ hội phát triển bản thân, hạn chế các khuyết điểm, sai sót hay phạm phải trước kia.

Tình hình tài chính của bản mệnh thuận lợi. Tuy nhiên, tuổi Tý cũng phải kiên nhẫn, tập trung hơn để tránh tính trạng mất tiền.

Mối quan hệ của bản mệnh với những người xung quanh diễn ra tốt đẹp, không có gì đáng lo ngại, tình cảm đôi lứa ngày càng bền chặt.

Sức khỏe của tuổi Tý không có vấn đề lớn. Bản mệnh chỉ cần giữ những thói quen lành mạnh, tránh thức khuya là được.

tu-vi-01

Tuổi Mão

Từ giờ đến Rằm tháng 11 âm lịch, người tuổi Mão tránh được các chuyện thị phi. Những câu chuyện vô thưởng vô phạt đôi khi cũng có thể làm ảnh hưởng xấu đến bản mệnh. Việc tránh được những chuyện này giúp tuổi Mão tránh được không ít các rắc rối.

Tuổi Mão làm gì cũng cẩn trọng nên công việc thuận lợi, không gặp khó khăn. Các vấn đề phát sinh được giải quyết êm đẹp nhờ sự thông minh, nhanh nhạy của con giáp này. Tuổi Mão cũng có quý nhân phù trợ nên các vấn đề đều không phải là áp lực quá lớn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng vô cùng tốt đẹp. Người đã có cặp có đôi tiếp tục tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc. Các cặp vợ chồng thấu hiểu, chia sẻ cảm xúc với nhau. Người độc thân cũng thoải mái, có thể tiến tới với mối quan hệ mới.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thông minh, nhanh nhẹn, có tư duy trong chuyện đầu tư. Tử vi nói rằng từ giờ đến Rằm tháng 11 âm lịch, bản mệnh dành rất nhiều thời gian cho công việc. Một số người có công việc mơ ước khiến người khác phải ghen tỵ. Nhờ năng lực vượt trội, những thành quả tốt đẹp đã đạt được, tuổi Tỵ có thể trở thành nhân viên chủ chốt của công ty.

Về mặt tài chính, con giáp này luôn chủ động tìm kiếm cơ hội để gia tăng thu nhập. Đây là thời điểm tốt để bản mệnh dành thời gian học cách quản lý tài chính hiệu quả hơn.

Về chuyện tình cảm, tuổi Tỵ cần suy nghĩ thoải mái, tránh gò bò, khiến cả hai không vui vẻ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link