Phật Bà đưa lối: 3 tuổi xoè tay hứng lộc, kiếm tiền dễ như trở bàn tay nửa cuối tháng 2 Dương lịch

23:50, Thứ bảy 18/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày nửa cuối tháng 2, đây chính là 3 tuổi gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Dù bắt tay vào thực hiện kế hoạch nào thì họ cũng dễ dàng thành công.

Tuổi Tý

Không chỉ chăm chỉ và cố gắng hết sức khi làm việc, tuổi Tý còn được nhiều người yêu mến nhờ khả năng khéo léo trong giao tiếp, cách cư xử tinh tế, đúng mực. Cũng nhờ vậy mà mỗi khi gặp khó khăn, tuổi Tý chỉ cần lên tiếng là có thể nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ mọi người xung quanh. Trong công việc, con giáp này luôn thể hiện được khả năng của bản thân và nhanh chóng nhận được sự công nhận từ cấp trên.

Empty

Công việc hanh thông cũng là lý do giúp vượng khí của người tuổi Tý tăng lên trông thấy. Nếu đang muốn mua tặng bản thân, gia đình một vài món đồ đắt tiền như điện tử, nội thất… hay thăm chí là một chiếc xe mới thì tuổi Tý vẫn có thể tự tin rút ví. Tuy nhiên, họ không nên tiêu tiền một cách hoang phí mà nên lập cho bản thân một kế hoạch cụ thể. Chỉ như vậy thì con giáp này mới có thể yên tâm tiêu tiền và không bao giờ lo cháy túi.

Tuổi Ngọ

Nổi tiếng là những người thân thiện, hào phóng và tinh tế, thế nhưng tuổi Ngọ lại gặp nhiều khó khăn trong năm 2022. Không những phải lo toan tất bật, con giáp này còn chật vật nhiều mới đạt được chút thành tựu nhỏ trong năm ngoái. Có lẽ vì thế mà bước sang năm 2023, tuổi Ngọ có chút cẩn trọng và chăm chỉ hơn nhiều.

Empty

Vào nửa cuối tháng 2 Dương lịch, nhờ được Thần Tài nhả vía, con giáp này gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Sẽ không quá lời nếu nói đây chính là thời điểm vàng để tuổi Ngọ ăn nên làm ra, phát tài phát lộc, chỉ ngồi không cũng tiền đầy két. Trong công việc, thái độ chăm chỉ và cẩn thận giúp con giáp này nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên, đồng nghiệp và cả khách hàng. Với tuổi Ngọ làm công việc kinh doanh, họ sẽ nhận được một vài lời mời đầu tư hấp dẫn. Chỉ cần con giáp này tiếp tục nỗ lực và cân nhắc kĩ trước khi chi tiền thì cơ hội đổi đời của họ chỉ là ngày một, ngày hai.

Tuổi Thân

Mặc dù nhiều người cho rằng tuổi Thân khá “đáng ghét” khi hay bắt lỗi người khác và tham công tiếc việc. Thế nhưng trên thực tế, con giáp này là người có tính “phổi bò”, họ chỉ muốn làm mọi cách để công việc được hoàn thành đúng thời hạn chứ không bao giờ để bụng chuyện gì. Chính vì thế, dù đôi khi nghe được tiếng quát tháo của con giáp này thì nhiều người vẫn yêu mến họ vì sự thẳng thắn, thật thà này.

Empty

Khoảng thời gian nửa cuối tháng 2 Dương lịch là lúc người tuổi Thân có đón nhận những “cơn mưa tiền bạc”. Với người làm công ăn lương, họ không chỉ nhận được khoản tiền lương cố định hàng tháng mà còn hân hoan với số tiền thưởng hậu hĩnh hoặc khoản tiền công “siêu khổng lồ” từ công việc tay trái. Còn với người tuổi Thân làm kinh doanh, đã đến lúc họ cần mạnh dạn mở rộng kinh doanh và bắt tay vào thực hiện tiếp các kế hoạch còn dở dang của năm cũ.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp