Thời tới cản không nổi: 3 con giáp là cá chép hóa Rồng trong 45 ngày tới, tiền bạc không thiếu

20:19, Thứ bảy 18/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 45 ngày tới, những con giáp này gặp thời đổi vận, ăn nên làm ra.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi bẩm sinh đã mang số mệnh hút tài, dễ thành công hơn người. Tử vi dự báo rằng trong 45 ngày tới, con giáp này bước vào thời kỳ đại vận, làm ăn phát đạt. Khác với những vận xui trước đó, bản mệnh lật ngược tình thế, đón nhận khá nhiều vận may, tài lộc cứ thế ào ào chảy vào túi.

tu-vi-con-giap-01

Người tuổi Hợi có cơ hội làm ăn hoặc kiếm thêm nghề tay trái giúp giăng tăng tài lộc, tiền bạc lúc nào cũng đầy ví. Trong khoảng thời gian tới đây, bản mệnh nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe. Công việc bận rộn giúp tuổi Hợi tăng thu nhập nhưng cũng đừng để công việc làm cạn kiệt sức lực.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn hào phóng, tốt bụng. Con giáp này luôn đối xử với người khác bằng cái tâm nên được mọi người yêu mến và sẵn lòng giúp đỡ khi cần thiết. Trong 45 ngày tới, tài vận của tuổi Thìn thăng hoa. Con giáp này có thể gặp được quý nhân phù trợ, tiếp cận với nhiều cơ hội làm ăn, đầu tư.

tu-vi-con-giap-02

Bản mệnh khiến mọi người xung quanh trầm trồ, ngưỡng mộ về khả năng kiếm tiền, quản lý tài chính. Tuy nhiên, tuổi Thìn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, không để bản thân xoáy quanh công việc mà không chú ý đến nghỉ ngơi.

Tuổi Dần

Tửu vi dự báo rằng trong 45 ngày tới là thời gian tuổi Dần làm ăn phát tài phát lộc, tiền bạc tự kéo đến cửa. Nguồn thu nhập của tuổi Dần tăng lên do công việc tiến triển theo chiều hướng tốt. Người làm ăn kinh doanh có thể tìm được những hợp đồng béo bở, doanh thu tăng không ngừng.

tu-vi-con-giap-03

Trong khoảng thời gian này, tuổi Dần cũng cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh thị phi ập đến vì vạ miệng. Bản mệnh cũng nên chú ý đến việc nghỉ ngơi, để cơ thể được thư giãn, giúp giảm bớt căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap