Nằm mơ thấy tiền, thầy phong thuỷ bảo: Vận may đang rất gần!

( PHUNUTODAY ) - Theo chuyên mục phân tích của trang web tử vi, mơ thấy trúng thưởng tiền, nhận được tiền, và mất tiền đều là dự báo vận may có thể sắp xảy ra.

1. Mơ thấy tiền thưởng

Mơ thấy mình trúng nhiều tiền là một điềm báo tốt, có nghĩa là bạn dễ dàng giải quyết nhanh chóng mọi công việc trong công việc, cũng có nghĩa là bạn đã gần đạt được thành công, nhưng bạn phải nỗ lực phấn đấu mới có được. Nhưng nếu bạn mơ thấy mình thắng tiền khi đánh bạc thì lại là mộng báo sớm, cho bạn thấy bạn sẽ gặp trắc trở, có thể bị tổn thất vì tiền bạc, nhắc nhở bạn nên cẩn thận kẻ gian.

9E189E57-CA0B-4150-B88F-41B9ABE7090A

2. Mơ thấy đổi tiền

Nếu trong lúc ngủ mơ thấy mình đổi được tiền, sau khi tỉnh dậy việc đổi tiền lại kết thúc, thì đây là điểm báo rất tốt, có nghĩa là bạn sẽ có một phần vận may của cải. Gần đây, bạn có cơ hội kiếm được một khoản tiền không nhỏ, đồng thời mơ thấy nhặt được tiền cũng cho biết cuộc sống tốt đẹp hơn.

3. Mơ thấy nhận tiền

Mơ thấy có người cho tiền và nhận tiền, cho thấy gần đây tài vận của bạn sẽ ngày càng tốt hơn, bạn vô cùng mong sẽ đạt được điều mình mong muốn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội làm từ thiện hoặc các hoạt động phúc lợi công cộng trong tương lai gần để giúp đỡ những người khác. Mơ thấy mình nhận được tiền cũng có nghĩa là những người xung quanh sẽ dành cho bạn sự yêu thương và động viên cần thiết, nhờ đó bạn sẽ lấy lại được sự tự tin và nhận được sự tôn trọng mà mình mong muốn.

7A608208-26FD-4DAD-89E9-E8D68763A8B5

4. Mơ thấy giấc mơ bị mất tiền

Nằm mơ thấy mất tiền cho thấy gần đây tài chính của bạn rất dồi dào, sẽ không vì chuyện tiền bạc mà gặp khó khăn, dù hiện tại không có tiền cũng sẽ được giúp đỡ khi túng thiếu. Những ngày gần đây, bạn sẽ tràn đầy nhiệt huyết với công việc và hoạt động sôi nổi, rất thích hợp để nói chuyện công việc, nhưng cũng dễ tin tưởng vào sự vận động hành lang của người khác, vì vậy bạn phải giữ vững lập trường và thận trọng hơn khi giao tiếp.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo:  xevathethao.vn copy link