Bí quyết của người phụ nữ hơn 60 mà đẹp như đôi mươi đều nhờ vào loại quả này

( PHUNUTODAY ) - Với loại quả vô cùng quen thuộc này, bà Angela vẫn giữ được nét trẻ đẹp đến khó tin và ai cũng ngưỡng mộ.

Ở tuổi 64, Angela Paul vẫn thường bị nhầm là em gái của con gái mình và hơn thế, người phụ nữ này thường xuyên được những người đàn ông kém mình đến nửa số tuổi. Họ đều cho rằng, Angela năm nay chỉ mới ngoài 30 và muốn hẹn hò với bà.

Angela cho biết: "Thực sự tôi không có bí mật lớn nào để trẻ trung, tươi mới ở tuổi 64 cả. Một phần là do di truyền nhưng hơn cả lối sống sẽ quyết định dung mạo và sức khỏe của bạn.Tôi bắt đầu chú ý chăm sóc bản thân khi tôi còn là một người mẫu trẻ thông qua dinh dưỡng, tập thể dục, thiền định và tinh thần”.

Empty

Ở tuổi 64, bà Angela vẫn trẻ đẹp đến khó tin.

Bà đã tích cực tập thiền từ khi ngoài 20 tuổi, tập thể dục các bộ môn như: yoga, nhảy zumba… và chú ý đến chế độ dinh dưỡng. Đặc biệt, bà luôn chú ý đến liệu pháp tinh thần bằng cách giữ cho tâm thế mình luôn cân bằng, thoải mái và lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Angela cho rằng, bà đã vượt qua nhiều mối nguy bệnh tật mà không cần dùng đến thuốc thang hay một phương pháp điều trị nào.

Cô cũng nhấn mạnh: “Hãy chăm sóc bản thân khi còn trẻ và càng sớm càng tốt, sau này bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế”.

Empty

Nhờ thiền, tập thể dục và ăn uống lành mạnh, bà đã sở hữu nhan sắc trẻ trung với thời gian.

"Ngay từ bé, tôi không được tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, đó thực sự là một điều may mắn. Trong suốt quãng thời gian thanh xuân, tôi chưa bao giờ hút thuốc hay uống nhiều và tôi luôn luôn có được giấc ngủ đầy đủ. Đối với tôi, giấc ngủ là thần dược số 1 hỗ trợ sức khỏe và nhan sắc”, Angela bật mí thêm.

Đặc biệt, người phụ nữ này đã không ăn bất kỳ loại thịt động vật hoặc gia cầm nào trong 38 năm và chỉ ăn một ít cá hồi."Tôi ăn một quả bơ mỗi ngày, uống chanh ấm pha thêm chút gừng tươi vào buổi sáng và một ly cà phê mỗi ngày trước buổi trưa”.  

Trong quả bơ sáp có chứa hơn 14 loại vitamin và các khoáng chất. Bên cạnh đó, bơ rất giàu chất chống ô xy hóa nên tác dụng của quả bơ không chỉ là một loại quả bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn rất thân thuộc với chị em trong việc làm đẹp. 

Empty

Hơn 30 năm, người phụ nữ này nói không với thịt và luôn ăn quả bơ mỗi ngày.

Trẻ bất ngờ so với tuổi, bên cạnh những lời khen thì Angela cũng nhận được rất nhiều lời bàn tán, xì xào như họ nghĩ bà phẫu thuật thẩm mỹ hoặc nhịn ăn để có được vóc dáng và dung nhan trẻ trung đến vậy.

"Nếu mọi người cần, tôi sẵn sàng chia sẻ các bí quyết làm đẹp của mình và hướng dẫn mọi người làm theo. Còn tôi không can thiệp thẩm mỹ hay dùng các biện phảm giữ dáng tiêu cực như: nhịn ăn, giảm ăn hay uống thuốc…”.

Ngắm những hình ảnh trẻ trung quá đỗi so với tuổi của Angela Paul: 

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn