3 dáng đi tiêu cực dễ khiến công việc "xôi hỏng bỏng không", bạn bè xa lánh, thành công khó tới

( PHUNUTODAY ) - Qua dáng đi ta có thể biết trước được tương lai và vận mệnh của 1 người như thế nào.

Vừa đi vừa cúi đầu, cúi mặt về phía trước

Người có dáng đi lúc nào cũng chúi đầu về phía trước, mặt cúi gằm xuống, bước đi trong tư thế vội vàng thường có tính cách nóng vội, bất cẩn và hay lo nghĩ nhiều. 

Những vấn đề về tiền bạc, tài chính cần phải dùng thái độ bình tĩnh để xử lí, nôn nóng chỉ làm hỏng việc.

Điều đó lí giải tại sao, người này tuy kiếm được không ít tiền của nhưng vì hấp tấp nên có thể trắng tay chỉ sau một thời gian ngắn. Đây là một trong những đặc điểm của tướng người không giữ được tiền của.

Đi thong thả, chân ít lực

Dáng đi này có thể được miêu tả là cách đi chậm chạp, chân bước nhẹ, không dồn nhiều lực xuống đôi bàn chân. 

Người đi kiểu này cũng thường kèm theo ánh mắt của chủ nhân hay ngó nghiêng trái phải theo mỗi bước đi. Đôi khi họ nhìn hai bên một cách vô thức chứ không chú ý xung quanh.

116

Loại người này là điển hình cho mẫu người ý chí kém cỏi. Họ thích sống đơn độc. Dễ nhận thấy đây là những người không thích giao tiếp bạn bè, hiệu suất làm việc thấp.

Trái ngược với ý chí làm việc thấp, nhóm người này lại hơi xa rời thực tế và luôn mong muốn được ngồi ở chức vị cao. Tuy có tính hiếu kỳ, nhưng bản chất thiếu kiên nhẫn và sự bền bỉ khiến nhóm người này ít có cơ hội thành công.

Dáng đi chữ bát

Dáng đi chữ bát, nghĩa là khi đi hai gót chân hướng vào, đầu bàn chân hướng ra giống như chữ bát. Nhóm người này khi đi hay dùng lực rất nhiều ở bàn chân. Dáng vẻ vội vàng. Nửa thân trên lắc lư trái phải nhẹ nhàng theo mỗi nhịp đi.

Về mặt thẩm mỹ, dáng đi chữ bát là một dáng đi không đẹp. Họ không thay đổi, chứng tỏ tính cách họ cũng cố chấp, cố hữu. Họ là những người không dễ dàng thay đổi hành vi dù thiên hạ có thay đổi đến đâu.

Theo thống kê, phần lớn những người có dáng đi này có trí tuệ khá thông minh, làm việc khoa học mà không ồn ào. 

Tuy nhiên, nhược điểm lại là họ chỉ thành công với những công việc liên quan đến giấy tờ chứ không giỏi về các việc đòi hỏi kĩ năng giao tiếp.

boi-dang-di

Ngoài ra nhìn 1 số dáng đi này ta cũng có thể biết được tính cách từng người

– Dáng đi rắn bò: Người vừa đi vừa lắc lư người, dáng uốn éo như rắn bì rất gian trá và hay giả vờ ngây thơ. Trong công việc, họ không có tinh thần trách nhiệm khiến đồng nghiệp và cấp trên khó lòng tin cậy. Với bạn bè, họ thường vụ lợi và ít khi thật lòng đối tốt với ai.

– Dáng đi vừa đi vừa ngoái đầu: Họ là người bộp chộp, thiếu quyết tâm và dễ dàng nhụt chí. Chưa kể, trong cuộc đời họ sẽ không có thành tựu gì đáng kể.

– Đi chân sáo: Dù thông minh nhưng sự bạc nhược, lười biếng và thụ động là những đặc điểm tính cách rõ nét nhất của người có dáng đi chân sáo.

– Dáng đi chắp tay sau lưng: Họ có tính cách ôn hòa, biết cách quan tâm đến người khác. Trong công việc, họ sẽ có những thành công nhất địng. Thế nhưng, khi đạt được thành công họ ại thích thể hiện, ưa giáo huấn người khác.

– Dáng đi cúi đầu: Đúng như câu tục ngữ “Ngửa mặt là bà già, cúi đầu là hảo hán”, người đi cúi đầu chính là người tinh tế và biết cách đọc hiểu tâm can người khác.

– Dáng đi vội vàng: Bước chân loạn nhịp, lúc nhanh lúc chậm là dáu hiệu nhận biết dáng đi vội vàng. Không chỉ tốt bụng, hòa đồng họ còn có tài lãnh đạo và nói trước công chúng. Nhưng đôi khi, vì sự tùy tiện trong tính cách mà họ dễ là mất lòng người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn