Midu đã chán làm gái ngoan khi tích cực theo đuổi hình tượng gợi cảm?

( PHUNUTODAY ) - Chán làm gái ngoan, Midu "đổi gió" với váy áo khoe hết đường cong một cách thường xuyên hơn dù là sự kiện hay đời thường.

Nếu như trước đây, Midu thường xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, kín đáo thì gần đây cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục khoe những gợi cảm bốc lửa của mình. Nếu theo dõi Midu thì có thể nhận ra, thời gian gần đây phong cách của nữ diễn viên thay đổi rõ rệt: trang điểm sắc sảo hơn, ăn diện chững chạc và khoe ngực triệt để hơn, quyến rũ hơn.

Là một người đẹp được đánh giá nhan sắc nổi bật, tài năng có thừa nhưng Midu lại chọn lối sống không ồn ào, miễn dịch với scandal. Ngay cả phong cách thời trang của cô nàng cũng là một minh chứng cho phong cách “gái ngoan”. Bước qua tuổi 30, cô khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi ăn mặc gợi cảm hơn bội phần. Mỹ nhân bông đùa rằng bản thân “dậy thì” muộn hơn mọi người nên 30 tuổi mới dám ăn vận sexy. Tạm biệt những bộ đồ kín cổng cao tường, không còn những bộ trang phục bánh bèo ngột ngạt, mỹ nhân sinh năm 1989 mạnh dạn diện những thiết kế khoe đường cong.

Empty

Cô nàng đã bất ngờ trở nên gợi cảm và sexy sau khi bước sang tuổi 30.

Vốn đóng khung trong hình tượng “gái ngoan” nên chỉ cần vài bức ảnh cô nàng đăng lên trang cá nhân, hờ hững một chút thôi cũng đủ khiến fan "mất ăn mất ngủ".

Có vẻ như, Midu đã quyết tâm vượt qua khỏi vùng an toàn, để xây dựng hình tượng một quý cô trưởng thành, gợi cảm và quyến rũ. Mà cũng đúng thôi, sở hữu một gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thanh thoát như vậy, thì tội gì mà không khoe cho thiên hạ trầm trồ?

Empty

Không ngại diện những trang phục khoét cổ sâu, khoe vòng 1 đầy đặn.

Có lần, khi được hỏi lý do sở hữu hình thể chuẩn nhưng ít mặc trang phục gợi cảm, Midu cho biết: "Tôi thường nhận được những lời mời chụp hình bikini hay đóng các vai gợi cảm nhưng tôi đều từ chối vì thấy không phù hợp với mình. Tôi thích sự kín đáo. Tôi không thích ăn mặc quá gợi cảm".

Còn bây giờ, dù hơi muộn nhưng người đẹp đã nhận ra được việc gợi cảm không hề quá khó. Chẳng cần phải hở hang hay phô phang hết cỡ, Midu chỉ cần khoét eo một chút, hở vai một chút thôi cũng đủ khiến người khác mê mẩn.

Empty

Hay những bộ trang phục dạ hội khoét cao khoe chân dài miên man.

Empty

và hở lưng trần gợi cảm.

Empty

Với người khác mặc bikini là chuyện bình thường nhưng với Midu đó là chuyện "xưa nay hiếm".

Empty

Nên mỗi lần cô nàng đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Empty

Với nhan sắc nóng bỏng như hiện tại, cánh "mày râu" sẽ khó rời mắt khỏi Midu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn