Duy Khoa nhận cái kết đắng khi nhận xét nhạc Sơn Tùng như "đấm vào tai"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về quan điểm của mình, Duy Khoa ngay lập tức bị cộng đồng mạng, cụ thể là người hâm mộ của Sơn Tùng "ném đá" không thương tiếc.

Mới đây, nam ca sĩ Duy Khoa gây sốc khi chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân. Cụ thể, Duy Khoa viết: "Nhạc Sơn Tùng nghe như đấm vào tai và không thể nuốt nổi gu âm nhạc của giới trẻ bây giờ".

k1

Ngay lập tức, phát ngôn này của nam ca sĩ nhận về nhiều "gạch đá" từ fans Sơn Tùng. Trước những lời chỉ trích đến từ cộng đồng mạng, Duy Khoa cho hay: "Bài viết của anh xuất phát từ việc anh đọc từ trang tin một đoạn bình luận của khán giả trong bài đăng về chủ đề Sơn Tùng MTP ra bài hát mới. Anh trích dẫn và đưa một câu ví dụ về việc thế hệ đi trước miệt thị gu âm nhạc của các bạn trẻ, còn gọi là trẻ trâu. Và đó không phải là nhận xét của cá nhân anh về âm nhạc của Sơn Tùng MTP".

k

Nam ca sĩ cho biết thêm rằng mình đã đi qua lứa tuổi cảm thấy bị xúc phạm khi đọc những dòng nhận xét từ dân mạng và đa số fan của nam ca sĩ gốc Thái Bình là ở lứa tuổi học sinh nên: "Miệt thị, xúc phạm người khác không phải là cách mà bố mẹ các em mong muốn các em hành xử trong trường hợp này. Nếu dùng cách mềm mỏng và văn minh hơn, nhiều anti sẽ trở nên bớt thù ghét, người chưa hâm mộ biết đâu lại thành fan".

k2

Cùng với đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, Duy Khoa chỉ đang muốn kiếm fame từ sự nổi tiếng của Sơn Tùng trước thềm ra mắt sản phẩm mới như bao nghệ sĩ khác. Chỉ có điều là anh chàng lại chọn nhầm đối tượng để công kích bởi Sơn Tùng M-TP hiện đang được xem là nghệ sĩ có sức hút hàng đầu Việt Nam có số lượng fan đông đảo nhất hiện giờ.

Duy Khoa tên thật là Nguyễn Duy Khoa. Anh là nam ca sĩ được được nhiều bạn yêu mến. Với gương mặt khả ái Duy Khoa càng được nhiều người quan tâm hơn. Bên cạnh ca hát anh còn tham gia viết nhạc, các bản nhạc anh viết được rất nhiều ca sĩ trẻ có tiếng thể hiện thành công như: Xuân Sơn, Thanh Phương, Tuấn Đức.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn