Phát hiện chồng lén lút kết hôn với người phụ nữ khác, cô vợ căm hận rồi làm hành động khiếp vía

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện ra bí mật mà chồng giấu kín trong thời gian qua, người phụ nữ đã đợi anh ta ngủ say rồi làm điều khó ngờ.

Chuyện chồng lén lút ngoại tình bị vợ bắt quả tang hẳn không còn xa lạ với dân mạng trong thời gian qua. Thậm chí, có người còn đánh nhân tình của chồng để "dằn mặt".

Mới đây, ở Indonesia lại xảy ra vụ việc vợ phát hiện chồng lén lút kết hôn với một người phụ nữ khác gây xôn xao.

Theo đó, vào ngày 13/7 vừa qua, một người phụ nữ 30 tuổi tên Aminah, sống ở Jeneponto, nam Sulawesi đã bất ngờ phát hiện chồng mình lén kết hôn với một phụ nữ khác sống gần đó. 

Vợ dội nước sôi lên người chồng vì ghen tuông.

Vợ dội nước sôi lên người chồng vì ghen tuông.

Qúa bức xúc, người phụ nữ này đã không kiềm chế được và đã nấu một ấm nước sôi. Nhân lúc chồng ngủ say, người phụ nữ này đã lén đổ hết ấm nước sôi lên cơ thể anh ta. Sự việc quá bất ngờ khiến người chồng không thể phản ứng kịp, cơ thể anh ta đã bị phỏng nặng.

Đến ngày 21/7 do vết bỏng quá nặng, người đàn ông này đã tử vong. Người vợ Aminah thừa nhận rằng cô đã rất giận chồng nhưng không có ý định giết anh ta.

Cảnh sát cho biết, Aminah có thể đối diện với bản án lên tới 15 năm tù, thậm chí là tù chung thân khi vụ việc bị khởi tố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link