Phát hiện đặc biệt về đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù giấu kín mọi thông tin về đám cưới sắp diễn ra, thế nhưng các fan của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn soi ra được điểm đặc biệt này.

Sau hơn 3 năm yêu nhau với muôn vàn sóng gió, tưởng chừng có những lúc không thể cứu vãn được mối quan hệ song Trường Giang và Nhã Phương vẫn quyết định ở bên nhau và quyết định tiến tới hôn nhân. Hôm 24/8 vừa qua, cặp đôi này đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng và ấm cúng tại một resort ở Hội An, Đà Nẵng. Sau hôn lễ bí mật, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 này tại TP HCM.

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đính hôn Trường Giang - Nhã Phương hôm 24/8.

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đính hôn Trường Giang - Nhã Phương hôm 24/8.

Là những người khá kín tiếng chuyện cá nhân, cả Trường Giang, Nhã Phương đều chưa xác nhận cụ thể về ngày giờ, địa điểm diễn ra đám cưới. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận từ phía nhà dâu, ngày trọng đại của Trường Giang, Nhã Phương sẽ diễn ra cụ thể vào ngày 25/09.

Mới đây nhiều fan cũng đã nhanh chóng soi ra, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương có nhiều điểm giống với đám cưới người bạn thân Trấn Thành - Hari Won tổ chức năm 2016. 

Hôn lễ cùng diễn ra tại một địa điểm

Cách đây ít ngày một nguồn tin thân cận với cô dâu Nhã Phương chia sẻ, đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao đắt đỏ tại TP HCM. Địa điểm này có đội ngũ an ninh vô cùng nghiêm ngặt, sẵn sàng hỗ trợ nếu cô dâu chú rể muốn có không gian riêng tư. 

Người bạn này cũng tiết lộ, địa điểm tổ chức đám cưới cũng chính là nơi Trấn Thành và Hari won tổ chức tiệc cưới vào cuối năm 2016.

tran-thanh-hariwon-giadinhmoivn-0911
tran-thanh-hariwon-giadinhmoivn1-0912
Không gian tổ chức tiệc cưới của Trấn Thành và Hariwon.

Không gian tổ chức tiệc cưới của Trấn Thành và Hariwon.

Hari Won và Nhã Phương mặc váy cưới của cùng 1 nhà thiết kế

Cách đây gần 2 năm, Hari Won tin tưởng để NTK Chung Thanh Phong chuẩn bị 2 chiếc váy cưới trong tiệc báo hỷ gồm một đầm xòe phồng theo phong cách công chúa và một váy đuôi cá lộng lẫy, quyến rũ.

Hariwon diện váy cưới của NTK Chung Thanh Phong.

Hariwon diện váy cưới của NTK Chung Thanh Phong.

Với tông màu chủ đạo là màu trắng, Chung Thanh Phong và các cộng sự phải mất 1 tháng để hoàn thiện 2 bộ váy. Riêng với chiếc đầm xòe phồng, NTK đã gắn 10.000 viên đá pha lê, kết hợp với chất liệu gồm voan, ren.

Nhã Phương cũng chọn NTK Chung Thanh Phong là người may váy cưới cho mình.

Nhã Phương cũng chọn NTK Chung Thanh Phong là người may váy cưới cho mình.

Và Nhã Phương cũng vậy, trong ngày đính hôn, cô chọn đặt may chiếc đầm trắng làm từ vải ren và lưới từ Pháp. Bộ váy gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ họa tiết hoa ruby được thêu đầy tinh tế.

Cùng tổ chức đám cưới vào ngày 25

Cách đây ít ngày, giới truyền thông xôn xao với tin đồn rất có thể đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức vào khoảng ngày 24 hoặc 25/09. Nhưng với thông tin mới nhất, ngày 25 sẽ là ngày Trường Giang, Nhã Phương chọn lựa để về chung một nhà. Do vẫn muốn giấu kín thông tin nên Trường Giang, Nhã Phương chưa gửi thiệp cho các đồng nghiệp mà chỉ thông báo sơ qua với một vài nghệ sĩ thân thiết.

nha-phuong-giadinhmoivn31-0922

Nếu soi lại đám cưới Trấn Thành - Hari Won thì bạn sẽ thấy cặp đôi này cũng chọn ngày 25/12 là ngày quan trọng của cuộc đời mình. 

Đều là cặp đôi nghệ sĩ, tình yêu gặp nhiều sóng gió nhưng cái kết viên mãn

Trấn Thành và Trường Giang đều là nghệ sĩ tài năng với khả năng diễn hài, làm diễn viên, MC, ca sĩ,...Cả 2 đều đã đạt được những thành công nhất định trong con đường hoạt động nghệ thuật. Hiện cả 2 đang sở hữu khối tài sản "khủng" nhất nhì showbiz Việt.

untitled_3124875

Còn Hariwon và Nhã Phương cũng là những cô nàng tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật và cũng thu về những thành công nhất định.

Cả hai cặp đôi Hari - Trấn Thành, Trường Giang - Nhã Phương đều trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm và cuối cùng các cặp đôi đều có một cái kết viên mãn là đám cưới trong sự chúc phúc của mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link