Sát ngày cưới, Nhã Phương rạng rỡ trên thảm đỏ VTV Awards 2018

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương được đề cử hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, dù rất bận rộn chuẩn bị cho đám cưới sắp tới, nhưng cô cũng có có mặt tại lễ trao giải năm nay.

Lễ trao giải VTV Awards diễn ra vào tối 7/9 tại thủ đô Hà Nội. Sự kiện quy tụ dàn diễn viên truyền hình nổi tiếng, đang được khán giả quan tâm như Bảo Thanh, Nhã Phương, Hồng Đăng, Mạnh Trường... Nhã Phương có mặt khá sớm trên thảm đỏ.

Năm nay, cô tiếp tục được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng với vai Hạ trong Ngày ấy mình đã yêu. Đây là sự kiện chính thức đầu tiên Nhã Phương tham dự sau khi đính hôn với Trường Giang.

-2
-4
Nhã Phương rạng rỡ tại sự kiện.

Nhã Phương rạng rỡ tại sự kiện.

Qua bức ảnh Nhã Phương khiến công chúng không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp và tươi tắn rạng rỡ khác hẳn so với bức hình tại một vài sự kiện trước đây. Nhã Phương nổi bần bật với chiếc đầm xòe phồng nữ tính quen thuộc, khoe trọn đôi vai trần gợi cảm. Mái tóc búi cao cùng lối trang điểm tự nhiên giúp bà xã tương lai của Trường Giang xinh đẹp, sang trọng giống như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Tuy nhiên, điều khán giả để ý chính là thần thái của cô nàng có vẻ rạng rỡ hơn nhiều kể từ khi tổ chức lễ đính hôn với danh hài Trường Giang.

6_BSPV

Và mới đây, một vài nguồn tin thân cận cho hay thời gian tổ chức đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ trong khoảng ngày 24 hoặc ngày 25/9.  Địa điểm mà đám cưới hot nhất showbiz sẽ diễn ra đó là tại một trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link