Phát hiện mới: Phụ nữ... mông to sinh con thông minh hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nhà khoa học vừa có một phát hiện thú vị về việc những phụ nữ sở hữu vòng 3 khủng có khả năng sinh con thông minh lớn hơn.

Cụ thể, theo nghiên cứu mới đây của GS Will Lassek tại ĐH Pittsburgh (Mỹ) chỉ ra rằng phụ nữ mông to có nhiều cơ hội sinh con thông minh hơn người sở hữu vòng 3 khiêm tốn. Điều này là bởi lượng mỡ dồi dào ở mông giữ vai trò quan trọng trong sự gây dựng não bộ đứa trẻ, đặc biệt giúp não phát triển ở giai đoạn trẻ bú mẹ.

Mô tả ảnh.
Phụ nữ mông to được cho là sinh con thông minh hơn. Ảnh minh họa.

“Các bạn cần rất nhiều mỡ cho hệ thần kinh và mỡ ở vùng này cũng rất giàu docosahexaenoic acid (DHA) - vốn là thành phần đặc biệt quan trọng trong não người ”, GS Lassek lý giải. Chưa hết, vẫn theo ông Lassek ngoài việc cung cấp dinh dưỡng qua sữa mẹ, các tế bào mỡ trong thời gian mang thai cũng được huy động giúp bào thai hấp thu chất dinh dưỡng.

Không chỉ Will Lassek, quan điểm về việc phụ nữ sở hữu vòng mông lớn có liên quan đến việc sinh con thông minh còn được đề cập trong một quyển sách mới xuất bản được hãng tinNews.com.au mang tên “Đường cong: Nguồn gốc và năng lực hình thể phụ nữ” của chuyên gia sức khỏe sinh sản tại ĐH Cambridge (Anh) David Bainbridge. “Có chứng cứ cho thấy những phụ nữ mông to và những đứa trẻ của họ thông minh hơn”, ông Bainbridge khái quát.

Đây không phải là lần đầu điều này được đề cập. Cách đây 1 năm trang tin The Inqhisitr giới thiệu một khảo sát nêu khả năng phụ nữ mông to thường thông minh và khỏe mạnh hơn phụ nữ mông nhỏ.

Phát hiện mới: Càng đẹp trai, tinh trùng càng kém chất lượng
Một thông tin bất ngờ vừa được công bố. Theo đó những người đàn ông sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn thường có chất lượng tinh trùng kém hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT