Mang bầu tháng thứ 6, Thu Thủy vẫn nhảy theo vũ đạo cực sung

( PHUNUTODAY ) - Thu thuỷ đều nhảy trọn vẹn đầy thần thái và đáng yêu nhờ vào việc cô chăm tập thể dục và từng là Quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" nên điều này với cô không có gì là khó khăn.​

Thu Thủy hiện đang mang bầu tháng thứ 6 của thai kỳ, sau khi chia sẻ thông tin này rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng cô cùng chồng trẻ. Để không khiến người hâm mộ tò mò về quá trình mang thai của mình, Thu Thủy thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. 

Mới đây, Thu Thuỷ vừa đăng tải một đoạn clip nhảy cực sung của cô khi đang đi khám thai tại bệnh viện. Dễ dàng nhận thấy, bụng bầu của cô đã khá lớn. Thế nhưng cô nàng không ngần ngại uốn lượn cơ thể kết hợp nhảy những động tác khó dù đang mang thai. Ở tháng thứ 6 thai kì, nữ ca sĩ vẫn vô cùng xinh đẹp rạng rỡ.

lgscgtqwufao66ukqpbjsfuyrg3hxgpqejk6cygc-ngoisaovn-w1242-h1759
Empty
Empty

 Thu thuỷ đều nhảy trọn vẹn đầy thần thái và đáng yêu nhờ vào việc cô chăm tập thể dục và từng là Quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" nên điều này với cô không có gì là khó khăn.

Thu Thủy vốn nổi tiếng là mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt. Kể cả thời điểm trước hay sau khi có sự can thiệp của dao kéo, khó có thể phủ nhận được rằng cô vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung. Thời điểm mới bước vào nghề cho đến hiện tại, cô vẫn chuộng phong cách kẹo ngọt, bánh bèo.

Ca sĩ Thu Thủy là thế hệ ca sĩ gắn liền với "tuổi thanh xuân" của bao người. Dù trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống nhưng dường như dung nhan xinh đẹp của cô vẫn là điều mà khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc.

Thu Thủy từng đổ vỡ hôn nhân với người gắn bó với mình 11 năm, thế nhưng cô đã gặp được hành phúc mới đó là Kin Nguyễn. Dù kém tuổi Thu Thủy những Kin Nguyễn lại luôn tỏ ra khá chững chạc, là chỗ dựa cho cô.

Cả hai cho rằng cuộc sống sau hôn nhân đều mang lại nhiều cảm xúc tích cực hơn. Nói về vợ mình, Kin Nguyễn cho rằng nữ ca sĩ rất hiền và tốt bụng, hay quan tâm tới những người có hoàn cảnh không tốt. Anh nói: "Thủy mang lại cho anh một gia đình - điều mà anh luôn hướng tới. Thủy là một người vợ tốt, lại có đứa con ngoan như Henry nữa thì không còn điều gì phải hối tiếc".

pXsbAr5PgjAH5M1bRFnhuukVzNQoBr1AxwfGCLsO

Cuộc sống vợ chồng đôi khi xảy ra mâu thuẫn, cả Thu Thủy và chồng trẻ đã thống nhất với nhau là những lúc như thế không được dùng những từ nặng nề để nói chuyện với nhau. Để kiềm chế cơn giận thì Kin Nguyễn sẽ ra khỏi nhà một khoảng thời gian cho bớt giận, còn Thu Thủy sẽ cố gắng im lặng mỗi lần cãi vã. Nói về việc có niềm tin với một chàng trai trẻ, nữ ca sĩ chia sẻ cô mất niềm tin không phải vì tình yêu mà là mất niềm tin giữa con người với nhau. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn