Phát hiện người yêu 8 năm bỏ đi lấy người khác, chàng trai đến cổng nhà cô gái rồi làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không chấp nhận việc người yêu đi lấy chồng, chàng trai đã đến nhà cô gái rồi thực hiện một kế hoạch táo bạo.

Câu chuyện chàng trai tuyệt thực vì bị người yêu 8 năm bỏ đi lấy người khác đang khiến mọi người xôn xao.

Theo đó, một chàng trai Ấn Độ tên Ananta Burman cùng bạn gái cũ Lipika đã từng có một tình yêu đẹp trong 8 năm. Tuy nhiên gần đây cô gái lại bất ngờ cắt đứt mọi liên lạc với chàng trai.

Nghi ngờ có chuyện gì đó bất thường, anh chàng đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Hóa ra, gia đình người yêu anh đã đồng ý gả cô cho một người đàn ông khác.

Chàng trai đứng tuyệt thực trước nhà người yêu.

Chàng trai đứng tuyệt thực trước nhà người yêu.

Sau đó, chàng trai đã quyết định phải giành lại bạn gái. Đến ngày 2/6, Ananta đã tìm đến nhà người yêu rồi tuyệt thực. Đáng chú ý, anh ta còn cầm tấm biển viết bằng tay có dòng chữ "Trả lại 8 năm cho tôi". Sự việc đã thu hút được sự quạn tâm của những người đi đường, có người còn ủng hộ hành động này của anh.

Không lâu sau đó, gia đình người đàn ông được cho là sắp kết hôn với Lipika đã cùng với cảnh sát đến hiện trường để “đuổi” Ananta. Tuy nhiên, Ananta vẫn tiếp tục tuyệt thực cho đến khi tình trạng sức khỏe của anh xấu đi rõ rệt, anh ta mới buộc phải buông xuôi mà tới bệnh viện. 

Dù ở trong bệnh viện nhưng anh chàng vẫn không chịu ăn uống. Chứng kiến sự việc này, nhiều người dân địa phương đã thuyết phục gia đình nhà cô gái kia đáp ứng những mong muốn của Ananta để cứu người đàn ông này. 

Sau đó, chàng trai và cô gái đã tổ chức đám cưới.

Sau đó, chàng trai và cô gái đã tổ chức đám cưới.

Cuối cùng nhà cô gái đành phải hủy bỏ đám cưới và chuẩn bị mọi thứ để Ananta và Lipika kết hôn ngay sau đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link