Đột nhập nhà người phụ nữ độc thân, tên trộm không ngờ bị chủ nhà "quái chiêu" làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hành động của nữ chủ nhà khiến tên trộm vô cùng sợ hãi. Sau đó, tên này đã đến cảnh sát để trình báo sự việc.

Mới đây, sự việc tên trộm bị nữ chủ nhà độc thân xâm hại trong đêm khiến mọi người xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 3/6 vừa qua tại một căn nhà ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. 

Theo đó, tối hôm ấy, một người phụ nữ 40 tuổi đã đi dự tiệc sinh nhật cùng với bạn bè. Đến khuya người này trở về nhà trong tình trạng say xỉn thì bất ngờ thấy cửa nhà bị mở.

Sau một hồi quan sát, người phụ nữ phát hiện một người đàn ông 30 tuổi đang tìm cách mở két sắt của mình để trộm tài sản. Nhân lúc tên trộm không để ý, người này đã lấy một chiếc dây choàng vào cổ hắn ta. Chỉ sau vài cú đánh, người phụ nữ đã khống chế được tên trộm và trói hắn ta vào giường.

Tên trộm trong vụ việc. Ảnh: Saostar

Tên trộm trong vụ việc. Ảnh: Saostar

Chưa dừng lại, người phụ nữ độc thân này đã cởi hết quần áo của tên trộm kia ra rồi quan hệ. Đến sáng hôm sau, nữ chủ nhà mới cởi trói và thả tên trộm đi.

Sau khi thoát khỏi nhà người phụ nữ kia, tên trộm cho rằng mình là nạn nhân nên đã gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát đã đến điều tra sự việc, trong khi người phụ nữ kia chỉ bị khiển trách thì tên trộm bị bắt giữ với tội danh đột nhập trái phép vào nhà của người khác. 

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dư luận Trung Quốc xôn xao tranh cãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link