CĐV Thái Lan giận dữ chỉ trích đội nhà sau trận thua Việt Nam: "Đã thua lại còn đá xấu"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều CĐV chân chính xứ Chùa Vàng đã lên tiếng về hành vi chơi xấu của 1 số tuyển thủ nước mình.

Người Thái luôn chờ đợi cơ hội để so tài với Việt Nam, khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á. Trước trận đấu này, họ đã chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng. Bên cạnh đó họ còn có lợi thế sân nhà và được sự cổ vũ của đông đảo CĐV.

Tuy nhiên, sau hơn 90 căng thẳng, cuối cùng họ đã thất bại vào phút bù giờ cuối cùng. Điều đó khiến nhiều CĐV Thái Lan không khỏi thất vọng, tức giận. 

Bên cạnh đó, họ còn lên tiếng chỉ trích về lối đá và tinh thần thi đấu của các tuyển thủ nước ngoài.

"Đá kiểu gì vậy, HLV lựa chọn cầu thủ cũng có ổn đâu. Đá như thế này mà suốt ngày ra rả sẽ cho Việt Nam một bài học à? Thua phút cuối, đáng lẽ tôi không nên xem trận đấu này", một dân mạng tức giận.

ava1-1559779053660233267935

"Việt Nam chơi hay lắm, cần đánh giá cao họ. Bóng đá Thái Lan lại thêm một năm chìm vào đen tối hay sao? Thú thật là tôi nhớ đến ĐT Thái Lan những năm 2014, 2015 nhưng bây giờ thì thế nào. Các cầu thủ tốt đều chấn thương à? Vậy không có cầu thủ trẻ nào tài năng nữa hay sao?",một dân mạng Thái bức xúc.

"Trận đấu rất hay nhưng cuối cùng Thái Lan cũng chẳng thể thắng nổi. Cố gắng kiếm một HLV người Nhật người Hàn gì đó thôi, HLV nội địa chẳng "làm ăn" gì được nữa rồi", dân mạng khác bình luận.

"Bây giờ đi vào trang bóng đá nào của khu vực cũng xấu hổ, đã thua lại còn đá xấu, các cầu thủ Thái Lan đã chơi tệ, chẳng có gì mới mẻ cả. Đau đớn quá, thôi lại tiếp tục một giải đấu thất bại thôi", dân mạng khác viết.

6193809522921978710196227743997605746573312n-1559747703885250238745-crop-15597477084942138896670

"Tôi xem bóng đá lâu năm và hôm nay có nhận định thế này. Chẳng rõ như thế nào nhưng các cầu thủ của chúng ta có tinh thàn rất tệ. Nhìn Việt Nam mà xem, hậu vệ của họ trẻ, khỏe và lăn xả, "hoang dã" vô cùng. Cầu thủ Thái Lan chỉ có mệt mỏi và mệt mỏi, chán nản", một dân mạng khác bình luận.

"Không những thua, các cầu thủ Thái Lan còn rất tích cực phạm lỗi với Việt Nam. Đúng là thua về tất cả mọi thứ. Quá xấu hổ, quá không chấp nhận được. Chúng ta cần làm gì đó đi trước khi Thái Lan thua Việt Nam hoàn toàn", một dân mạng khác viết.

Trên nhiều group bóng đá Đông Nam Á, CĐV khu vực đã đưa ra nhiều bình luận chúc mừng cho chiến thắng của ĐT Việt Nam. Đồng thời, họ cũng chỉ trích lối đá tiêu cực, không ngại va chạm, phạm lỗi bên phía cầu thủ Thái Lan.

"Hai đội này gặp nhau à, cuối cùng ai thắng, Việt Nam lại chiến thắng đúng không. Tôi biết ngay mà, bây giờ cứ nhìn ĐT Việt Nam lại cảm thấy chắc chắn. Chẳng dễ gì mà đánh bại được họ cả", một dân mạng Malaysia bình luận.

"Thái Lan người ta bây giờ chỉ quan tâm đến World Cup chứ biết gì đến giải đấu với đội bóng khu vực đâu. Tiếc là World Cup vẫn còn chưa lọt đến nữa. Chúc mừng Việt Nam", một CĐV Indonesia viết.

"Có vài pha Thái Lan cứ như đánh võ vậy. Họ "ra tay" chẳng hề thương tiếc. Xem trận đấu mà từ fan trung lập tôi cổ vũ hẳn cho Việt Nam luôn. Thái Lan từ khi nào lại rơi vào tình trạng phải đá xấu để cầu mong chiến thắng thế. Thật xấu hổ!", một dân mạng bày tỏ quan điểm.

"Chúc mừng Việt Nam nhé, còn Thái Lan đáng bị lên án vì chơi thứ bóng đá xấu xí. Số 8 bên phía Thái Lan chơi xấu, anh ta phạm lỗi liên tục. Đây chỉ là một giải đấu giao hữu thôi, tại sao anh ta lại tỏ ra nguy hiểm đến vậy nhỉ", một CĐV Philippines bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link