Phát hiện Thanh Hằng - Minh Triệu - Kỳ Duyên sở hữu điểm chung cực chất khi diện thời trang dạo phố

( PHUNUTODAY ) - Cả ba người đẹp đều lựa chọn phong cách menswear mạnh mẽ nhưng phối đồ tiết chế để giữ vẻ thanh lịch, nữ tính.

Xuống phố tuần qua, bộ ba Thanh Hằng, Kỳ Duyên và Minh Triệu đều “đụng hàng” khi lựa chọn trang phục menswear. Thế nhưng các người đẹp đều có cách phối đồ độc đáo nhằm tôn lên nét riêng của bản thân.

Empty

Thanh Hằng ưa chuộng phong cách thời trang menswear, thanh lịch mỗi khi xuống phố. Dù Tết đã hết nhưng người đẹp vẫn diện trang phục màu sắc nổi bật. Cô kết hợp sơmi sắc đỏ đi kèm quần ống suông và nhấn nhá bằng đôi cao gót tông vàng mù tạt. Mẫu kính to bản giúp set đồ cá tính hơn.

Kỳ Duyên và Minh Triệu tiếp tục lựa chọn những bộ cánh street style giống nhau xuống phố ngày cuối tuần.

Empty

Minh Triệu kết hợp áo thun in họa tiết, cùng quần suông kẻ sọc đi kèm giày loafer nam tính.

Empty

Kỳ Duyên có phần khác biệt hơn khi lựa chọn phụ kiện tông trắng nhấn nhá trên bộ cánh ngập sắc đen tuyền. Duyên và Triệu ngày càng có nhiều nét tương đồng trong việc lựa chọn những món đồ thời trang đường phố.

Empty

Phong cách thời trang của nàng hoa hậu...

Empty

... và "bạn thân" Minh Triệu ngày càng giống nhau.

Những năm gần đây, phong cách menswear với những chi tiết từ thời trang nam giới ngày các được các mỹ nữ Việt ưa chuộng bởi nét cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, duyên dáng.

Ngoài Thanh Hằng, Kỳ Duyên và Minh Triệu, các mỹ nữ Vbiz cũng liên tục khoe style khác biệt trong những tấm hình streetstyle tuần qua.

Empty

Hoàng Thùy Linh thu hút với bộ cánh tông trắng - đen tương phản. Cô diện sơ mi họa tiết, cài nút lệch khoác ngoài đầm body-con đơn giản. Chiếc túi xách yên ngựa trở thành chi tiết nhấn nhá, tôn lên vẻ sành điệu của toàn set đồ.

Empty

Minh Tú toát lên vẻ nữ tính khi diện đầm 2 dây chấm bi, mang tinh thần cổ điển. Với trang phục nhiều họa tiết, chân dài tiết chế phụ kiện nhằm tránh sự rườm rà, thể hiện vẻ tinh tế của bản thân.

Empty

Lưu Hương Giang nổi bật trong set đồ matchy-matchy, phối tinh tế áo blouse và chân váy đỏ. Không chỉ mang đến sự trẻ trung, tông màu này còn thể hiện sự may mắn cho người mặc trong những ngày đầu năm mới.

Empty

Thiều Bảo Trâm cá tính với set đồ mang đậm chất thể thao. Cô kết hợp áo hoodie ton-sur-ton với quần joggers của Off-White, phối cùng túi Gucci đeo chéo bản nhỏ sành điệu.

Empty

Đến Yến Nhi, cô gây chú ý với chiếc quần denim cắt xẻ ống phối cùng sơ mi vàng giúp hình ảnh càng thêm nổi bật.

Empty

Chân dài Tú Hảo diện mẫu quần cam, trở thành điểm nhấn nhá nổi bật, trên set đồ đơn giản. Lựa chọn túi xách tông màu nhã nhặn là bí quyết giúp bộ cánh tinh tế hơn.

Empty

Mẫu áo với đường cut-out lạ mắt, phối cùng quần short đạp xe chính là sự kết hợpthời trang hoàn hảo của Khánh Linh. Mỹ nữ khoe vóc dáng thon thả trong bộ cánh sành điệu không "đụng hàng" ai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link