4 nét tướng của người phụ nữ bị thần may mắn lãng quên, cuộc sống dễ bị hai lần đò

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thường có tính cách độc lập, mạnh mẽ trong hôn nhân khó lòng bền vững.

Mũi gồ ghề

Trong tử vi học cho biết những người đàn ong có sông mũi gồ ghề là người mạnh mẽ, nên khi người phụ nữ có nét tướng này sẽ có đường tình gồ ghề, trắc trở bởi tính cách của họ quá quyết đoán.

Trong cuộc sống hôn nhân do tính cách của người phụ nữ này thường mạnh mẽ và lấn lướt chồng nên gia đình dễ ly tán. Cuộc sống của người phụ nữ này dễ sống một mình cô quả khi về gia bởi tính cách độc lập quá mức.

Gò má cao

Theo nhân tướng học thì những người phụ nữ gò má cao thường thích nắm quyền làm chủ gia đình, không xem trọng vị trí của chồng nên thường làm chồng sinh chán nản cuộc sống hôn nhân dễ tan vỡ.

Phụ nữ trán vuông dễ hai lần đò

Phụ nữ trán vuông dễ hai lần đò

Khi người phụ nữ có tính cách mạnh mẽ và lấn lướt chồng quá mức sẽ khiến cho cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Chính vì vậy, những người phụ nữ này dễ bị rơi vào tình trạng hai lần đò và rơi vào cô độc sống một mình khi về già.

Lông mày thô

Theo nhân tương học và tử vi học thì nhưng người phụ nữ sở hữu một đôi lông mày lá liễu sẽ vô cùng hạnh phúc được chồng yêu thương. Ngược lại, nếu chị em sở hữu đôi lông mày tô rậm thì là người cứng đầu, nganh ngạnh nên trong hôn nhân dễ gây xích mích trong đời sống vợ chồng, khiến hôn nhân kém hạnh phúc.

Những người phụ nữ có đôi lông mày thô thường có tính cách độc lập nên ho dễ dàng bị tính hiếu thắng làm cho mờ mắt khiến hôn nhân khó lòng hạnh phúc.

Lông mày ở nốt ruồi dễ hai lận đận đường tình duyên

Lông mày ở nốt ruồi dễ hai lận đận đường tình duyên

Nốt ruồi trong lông mày

Theo phong thủy và nhân tướng học thì những người phụ nữ có nốt ruồi ở lông mày thì đây chính là một điềm xui . Trong hon nhân khi người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này hôn nhân thường bị đổ vỡ đứt đoạn giữa chừng, khiến ho cuộc sống hôn nhân không được hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn