Phát hiện xác một nữ sinh chết lõa thể trên sông Trà Bồng

07:56, Thứ hai 20/06/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Chiều (18/6), trong lúc đi câu cá khu vực bờ bắc sông Trà Bồng (thuộc tổ dân phố 6, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) một số người dân phát hiện xác chết của một bé gái nổi trên nước.

(Phunutoday) – Chiều (18/6), trong lúc đi câu cá khu vực bờ bắc sông Trà Bồng (thuộc tổ dân phố 6, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) một số người dân phát hiện xác chết của một bé gái nổi trên nước. Xác chết này không mặc quần.

Ngay lập tức, Công an huyện Bình Sơn, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc. Đến tối ngày 18/6, người thân của bé gái trên đã đến và nhận ra đó là em Trịnh Thị Kim T (SN 1995) ở thôn Đông Thuận, xã Bình Trung, huyện Bình Sơn.- Tin trên Bee cho biết.
 
Em Thu vừa học xong lớp 9, chuẩn bị lên lớp 10, trong hai ngày qua, em Thu mất tích, gia đình tổ chức đi tìm nhưng không gặp. Em Thu khi đi mang theo một số tài sản như điện thoại di động, xe đạp.
 
d
Đoạn sông, nơi phát hiện xác nữ sinh chết lõa thể.(Ảnh Bee)

Lực lượng công an tập trung điều tra các mối quan hệ  với em Thu. Đến sáng 19/6, bước đầu nhận  định em Thu bị quan hệ tình dục và biểu hiện chết ngạt. Cũng trong ngày 19/6, một số đối tượng khả nghi được cơ quan công an đấu tranh lấy lời khai. Hiện vụ việc tiếp tục điều tra làm rõ.

  • Linh Ngân (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc