Phát hoảng với tiêu chuẩn tuyển trợ lý của BB Trần, nghe qua tưởng đang kén chồng

( PHUNUTODAY ) - Đọc 11 gạch đầu dòng tiêu chuẩn tuyển trợ lý của BB Trần khiến nhiều sao Việt phát hoảng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nam diễn viên hài BB Trần gây chú ý khi đăng tin tuyển trợ lý cho mình. Theo đó, anh đã  liệt kê ra 11 gạch đầu dòng, tương đương với 11 tiêu chí thường thấy trong các thông báo tuyển dụng nhân sự. Tuy nhiên, một điều khác biệt là những tiêu chí BB Trần đưa ra không biết đang tuyển trợ lý hay tìm thêm người yêu mới.

Empty

BB Trần viết: "Yêu cầu đơn giản, không cần kỹ năng và chuyên môn :

- Tuổi : từ 40 trở xuống.

- Học vấn: không cần học cao đừng sai chính tả là được.

- Giới tính: linh hoạt, biết hoá thân, biến đổi theo hoàn cảnh và địa hình.

- Ngoại hình: mặt sáng, dáng cao, body vạm vỡ, lực lưỡng, ngọt thịt chắc xương dày cơm, thu hút, hấp dẫn ngay cái nhìn đầu tiên, trẻ khoẻ, dẻo dai, có sức bền và giỏi bưng bê.

- Ngôn ngữ: rên được nhiều thứ tiếng.

- Tác phong: không ăn mặc quá kín đáo, khuyến khích sơ mi voan mỏng, ba lỗ lưới và những chất liệu dễ tạo sự phấn khởi khi làm việc.

- Tính cách: phóng khoáng, thoải mái, dễ sai dễ bảo dễ dụ.

- Tính chất công việc: làm mọi thứ trừ làm biếng và làm thinh, biết chiều chuộng, biết ve vãn, biết đẩy đưa, đặc biệt là biết kiểm soát hành vi, điều tiết âm lượng và cân bằng cảm xúc.

- Lưu ý: không lẳng lơ, la liếm, lả lơi với những đối tượng khác ngoài boss.

- Ưu tiên: chưa người yêu, chưa vợ, đặc biệt là tuổi mới lớn đang trong quá trình muốn khám phá và trải nghiệm mới mẻ.

- Lương: tuỳ vào mong muốn của trợ lý nếu đạt được hết những yêu cầu trên".

Ngay sau khi đăng tải, thông tin tuyển dụng của BB Trần khiến cư dân mạng phải phá lên cười vì sự "lầy lội", hài hước. Rất nhiều đồng nghiệp cũng phải “bó tay” với 11 tiêu chí mà BB Trần đưa ra.

Empty
Empty

Đọc 11 gạch đầu dòng tiêu chuẩn tuyển trợ lý của BB Trần khiến nhiều sao Việt phát hoảng

Được biết, ngoài sự nghiệp thành công, BB Trần đang có mối tình hạnh phúc bên Quang Lâm suốt 7 năm qua, không chỉ nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ mà chuyện tình của cặp đôi cũng được sự chấp thuận từ gia đình.

bb-tran

BB Trần hạnh phúc bên Quang Lâm 

Trước đó, BB Trần cũng đã công khai đưa bạn trai về dự tiệc sinh nhật của bố cùng với người thân trong nhà, cho thấy mối quan hệ bền chặt của cả hai. Đặc biệt, gia đình của BB Trần rất mực yêu thương, chăm sóc Quang Lâm. Có lẽ đây chính là hạnh phúc lớn nhất của cặp đôi mà hiếm ai có được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link