Trấn Thành và BB Trần “đập tan” tin đồn “nghỉ chơi” bằng hành động khiến ai nấy đều phải bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ vui vẻ cười đùa, BB Trần và Trấn Thành còn cùng nhau hát song ca “Cánh hồng phai” khiến khán giả không khỏi thích thú.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán trước nghi vấn rạn nứt tình bạn giữa BB Trần và Trấn Thành khi phát hiện ra cả hai không xuất hiện cùng nhau trong những dịp tụ tập.

Tuy nhiên, trong chương trình Giọng ải giọng ai tập được phát sóng mới nhất, BB Trần đã có dịp hội ngộ Trấn Thành trên sân khấu khi xuất hiện với vai trò thí sinh. Mở đầu chương trình, BB Trần đã gửi tặng khán giả bằng ca khúc Cánh hồng phai với một chất giọng thu hút và không kém phần chuyên nghiệp. Đặc biệt, nam diễn viên hài đã không ngần ngại mời Trấn Thành cùng hát song ca bài hit này, như ngầm khẳng định mối quan hệ thân thiết của cả hai từ trước đến nay.

Empty

Trấn Thành và BB Trần “đập tan” tin đồn “nghỉ chơi” bằng màn song ca đi vào lòng người

Empty

BB Trần chia sẻ, lý do đầu tiên anh nhận lời trở thành thí sinh của tập này chính là muốn song ca bài hát cùng Trấn Thành, bên cạnh đó nam diễn viên cũng hài hước cho biết bản thân muốn trở thành ca sĩ.

Empty

Cả hai quyết định lên tiếng bằng hành động và điều này cũng chứng minh nhiều tin đồn trước đó là vô căn cứ

Trước đó, tại thời điểm tin đồn "cạch mặt" giữa BB Trần và Trấn Thành xảy ra, rất nhiểu người hâm mộ đã vào hỏi nguyên do từ BB Trần. "Sao em không thấy anh và Hải Triều đi chơi chung với anh Xìn nữa vậy anh?"- một cư dân mạng thắc mắc. Đáp lại, nam diễn viên liền có câu trả lời không kém phần "lầy lội": "Tại anh và Hải Triều phải giảm cân mà đi với anh Xìn thì không bao giờ giảm được, nên tốt nhất là giảm đi với ảnh".

Empty

Dù đã lên tiếng giải đáp thắc mắc xong nhiều khán giả vẫn chưa đủ thuyết phục trước câu trả lời của BB Trần. Cho đến hiện tại, cả hai thường xuyên tương tác với nhau trong công việc và ngoài đời mới khiến khán giả hài lòng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link