BB Trần lên tiếng trước nghi vấn "nghỉ chơi" với Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Trước giờ, BB Trần và Hải Triều được biết là những thành viên trong nhóm bạn của Trấn Thành, tuy nhiên dạo gần đây không còn thấy hai danh hài xuất hiện chung.

Hội bạn thân Trấn Thành, Lê Giang, Trịnh Thăng Bình, BB Trần... có mối quan hệ khá thân thiết, thường xuyên đi chơi, đi du lịch, đi ăn uống cùng nhau. 

Thế nhưng dạo gần đây, hội bạn đình đám Vbiz bỗng thiếu vắng bóng dáng đi 2 nhân vật pha trò đó là BB Trần và Hải Triều. Điều này khiến nhiều khán giả thắc mắc, một số người còn cho rằng hai bên có xích mích hoặc mâu thuẫn gì đó.

Trước những ý kiến trái chiều này, mới đây, BB Trần đã chính thức đáp trả. Khi được hỏi "Sao em không thấy anh và Hải Triều đi chơi chung với anh Xìn nữa vậy anh?", BB Trần nói rằng: "Tại anh và Hải Triều phải giảm cân mà đi với anh Xìn thì không bao giờ giảm được, nên tốt nhất là giảm đi với ảnh". Câu trả lời của BB Trần nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý trước nghi vấn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành.

2020-06-24-085739-15929640461931194671265

BB Trần lên tiếng về lý do anh và Hải Triều không còn xuất hiện chung với Trấn Thành.

photo-1-1592964208168674501410
photo-1-15929642086721298783512

Từ trước tới nay, Trấn Thành, Hari Won, BB Trần, Hải Triều, Trịnh Thăng Bình, Lê Giang... luôn được biết đến là hội bạn đình đám, cực chăm pha trò của Vbiz.

BB trần là trưởng nhóm BB&BG, từng một thời làm mưa làm gió trên Youtube với hàng loạt clip “Anh không đòi quà”, “Cô bé bán diêm”, “Tình yêu tuổi học trò”, “Tiên hám chuối” … Tuy nhiên sau đó, anh đã dần tách ra để hoạt động riêng và đã đạt được những thành công nhất định. 

Tháng 06/2017, BB Trần tuyên bố rời nhóm để hoạt động độc lập. Ngay sau đó các thành viên khác của BB&BG cũng thông báo nhóm sẽ chính thức ngừng hoạt động. Anh tham gia vào các vai diễn phụ ở nhiều chương trình thực tế như “Ơn giời cậu đây rồi”, với phong cách hài hước tự nhiên anh được rất nhiều khán giả mến mộ. Hiện nay với các MV của BB Trần như “Bao giờ lấy chồng”, “Nơi này có anh”, “Gửi người yêu cũ”, “Anh cứ đi đi”, “Ghen”, “Bùa yêu”, “Parody”… đang có lượt view khủng.

bb-tran-gia-gai

Đầu năm 2019, BB Trần chính thức có tên trong danh sách những người chơi Chạy Đi Chờ Chi (Running Man phiên bản Việt) và chinh phục khán giả bằng khiếu hài hước, hay pha trò.

Bên cạnh những MV hài hước, BB Trần còn đến gần hơn với khán giả nhờ khả năng giả gái mà đến các cô gái xinh đẹp cũng phải trầm trồ. Cũng có thể nói, BB Trần luôn dẫn dắt mọi người đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác cùng với việc tạo hình vô cùng đa dạng của mình.

BB Trần và người yêu là Quang Lâm đã có mối quan hệ được 6 năm. Nam diễn viên cho hay đối phương thông cảm với nghề nghiệp của anh. Chuyện tình này cũng được hai bên gia đình ủng hộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link