Phát ngôn chính thức của Trấn Thành về tin đồn chia tay Hari Won, hôn nhân 7 năm liệu có viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành đã lên tiếng về tin đồn "đường ai nấy đi" với Hari Won khiến dân tình xôn xao. Tuy nhiên, điều này mới khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Thế nhưng, trong suốt 7 năm chung sống, cặp đôi liên tục vướng tin đồn chia tay, chấm dứt hợp đồng hôn nhân.

290000900-619622072861399-5043411412971686355-n-129

Trước những ồn ào này, Trấn Thành khẳng định hợp đồng hôn nhân giữa mình và ca sĩ Hari Won không tồn tại: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy".

Trấn Thành cũng khẳng định, khán giả có quyền đồn đoán, còn hạnh phúc hay không thì người trong cuộc hiểu rõ nhất: "Hẳn cũng có cơ sở để khán giả nghĩ như vậy, tôi ít đăng hình trên trang cá nhân thì người ta sẽ tự nghĩ vậy thôi. Thời gian qua tôi làm phim Nhà bà Nữ, ngần ấy thời gian tôi làm phim ở hậu trường và dựng phim thì làm sao mà đi ăn riêng, đi chơi riêng để chụp những tấm hình tình tứ và đăng lên mạng. Dạo gần đây vợ tôi còn có công việc đi Hàn Quốc, cũng làm sao có thời gian riêng.

Là người của công chúng, làm cái gì khác đi những gì mình làm thông thường thì không thể tránh sự hoài nghi từ khán giả. Khán giả cứ việc có ý kiến, chúng tôi cứ việc tiếp nhận.

Còn chuyện có hạnh phúc hay không thì tùy bên trong mỗi người tự cảm nhận thôi. Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được".

Thậm chí, Trấn Thành cũng đã lên tiếng vì quá bức xúc trước những lời đồn ác ý: "Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo (tên thân mật của Hari Won - PV) có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ.

Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ giùm em: 'Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy'. Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình".

saostar-extpob9xiur5og7g

Nhưng, cái khổ của Trấn Thành và Hari Won là cả hai đã nhiều lần nói rõ về những đồn đoán nhưng mạng xã hội dường như phớt lờ những chia sẻ của cả hai.

Thậm chí, mạng xã hội gần đây còn dựng lên kịch bản Hari Won đã kết hôn, chồng Hàn Quốc và có con. Hình ảnh Hari Won ôm Trấn Thành ở sân bay là hình ảnh cả hai chia tay nhau và điều đó càng minh chứng cho hợp đồng hôn nhân của cả hai có tồn tại.

Dù vậy, điều này khá vô lý vì trước khi đến với Trấn Thành thì Hari Won cũng đã ở bên cạnh rapper Tiến Đạt một quãng thời gian rất dài. Việc Hari Won đã kết hôn ở Hàn không mấy logic và có phần tạo dựng có chủ ý của vài tài khoản mạng xã hội.

Sau 11 tháng hẹn hò và cùng nhau vượt qua sóng gió, vào cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won đã quyết định về chung một nhà với một đám cưới cổ tích và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Trong ngày trọng đại của mình, Trấn Thành đã bật khóc vì xúc động, anh cũng liên tục ôm hôn Hari Won đầy ngọt ngào.

Nói về hôn nhân của mình, Hari Won hạnh phúc chia sẻ: "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười". Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link