Tướng người phụ nữ tình duyên lận đận, có số khắc chồng nên hôn nhân dễ bị đứt gánh giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia nhân tướng học, phụ nữ có 6 loại nốt ruồi này trên gương mặt dễ thất bại trong hôn nhân, li thân hoặc li hôn và truân chuyên đường tình duyên.

Với người phụ nữ, chuyện kết hôn, có một gia đình yên ấm, hạnh phúc có lẽ là mục tiêu lớn nhất của đời người. Bởi lẽ “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, phụ nữ có giỏi giang đến mấy, kiếm được nhiều tiền đến bao nhiêu, nhưng hôn nhân trục trặc hoặc tình duyên lận đận, vẫn cứ bị coi là phụ nữ thất bại. Theo lý học phương Đông, phụ nữ có 3 loại nốt ruồi này trên gương mặt dễ thất bại trong hôn nhân, li thân hoặc li hôn và truân chuyên đường tình duyên.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

0 anh bia

Đuôi mắt chính là chỗ xuất hiện nhiều nếp nhăn nhất. Trong nhân tướng học, đuôi mắt phải đại diện cho tổ ấm, đuôi mắt trái đại diện cho người chồng. Phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt trái báo hiệu những điều không tốt đẹp liên quan đến người chồng. Nói chung, phụ nữ có nốt ruồi tại đây dự báo tình cảm vợ chồng không sâu đậm, mối quan hệ dễ có kẻ thứ 3 chen ngang.

Người có nốt rồi ở đây cũng thường là người khá phóng túng, dễ vướng vào cuộc tình tay ba phức tạp và các vấn đề tình cảm trong cuộc sống cũng rắc rối, mệt mỏi.

Nốt ruồi trên trán bên trái

Tại sao lại nói phụ nữ có nốt ruồi trên trán bên trái báo hiệu cuộc sống hôn nhân không như ý, dễ chia ly, tan vỡ? Bởi trong nhân tướng học, người ta cho rằng phần trán bên trái đại diện cho người chồng, nếu phụ nữ có nốt ruồi ở đây sẽ truân chuyên đường tình duyên, có lấy chồng cũng như không, hạnh phúc không trọn vẹn và dễ “đường ai nấy đi”. Những chia ly này có khả năng xuất hiện khi phụ nữ khoảng 30 tuổi.

Nốt ruồi ở khóe mắt trong bên trái, gần bọng mắt

Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt trong bên trái, gần bọng mắt cũng sẽ gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân, tình cảm dù cố gắng vun đắp đều vô nghĩa, hoặc níu kéo thì càng thêm đau lòng. Phụ nữ có nốt ruồi này thường dễ rơi lệ trong vấn đề tình cảm, dễ buồn khổ, bi lụy vì những bất hòa trong quan hệ vợ chồng.

Nốt ruồi trên xương gò má

Empty

Không chỉ gò má cao mới sát chồng mà nốt ruồi trên xương gò má cũng là đặc điểm của người phụ nữ khắc chồng. Sở hữu nốt ruồi nhạy cảm này, khiến cho không chỉ sự nghiệp của bản thân mà cả của chồng cả đời cũng không phất lên được.Hơn nữa, người ta còn cho rằng, người có nốt ruồi này dễ chủ động đẩy mình vào cảnh làm người thứ ba ngang trái, thích đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Hàng ngày họ khá phóng túng, ăn mặc hở hang, cư xử thiếu đoan chính.

Nốt ruồi trên mí mắt

Nốt ruồi trên mí mắt là nốt ruồi nhận diện phụ nữ đào hoa, đa tình. Chẳng vậy mà những người giỏi xem tướng phụ nữ ngoại tình “kỵ” nhất là phải giải mã cuộc đời cho những cô gái có nốt ruồi ở vị trí này. Bởi bản thân họ đã luôn có tâm lý so đo hơn kém, “tham vàng bỏ ngãi”, “có mới nới cũ”, trọng vật chất ngắn hạn hơn tình cảm lâu dài và dễ bị “mờ mắt vì tiền”. Đàn ông chỉ cần tinh ý qua vài phép thử sẽ nhận ra tấm “chân tình” của họ.

Đáng sợ hơn là khi bước vào hôn nhân, họ cũng không thay đổi, cải sửa bản tính phong lưu, đào hoa, cả thèm chóng chán của mình nên chỉ những ai thực sự chín chắn, bao dung độ lượng mới có thể gắn bó lâu dài và tha thứ cho tuýp phụ nữ này.

Nốt ruồi ở chóp mũi

000

Nốt ruồi ở chóp mũi hay còn gọi là nốt ruồi ở đầu chỏm mũi là nốt ruồi đại kỵ dễ gây cảnh bất hòa, xáo trộn trong gia đình người nữ. Lý do chủ yếu đến từ những cãi vã, xung đột do người nữ không biết khéo léo trong cư xử.

Nhẹ thì vợ chồng “đá thúng đụng nia”, nặng thì cãi vã triền miên từ ngày này sang ngày khác. Dần dà, vợ chồng mất đi sự đồng cảm, sẻ chia, ít thời gian gần gũi mà dẫn đến cảnh tan dàn xẻ nghé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn