"Phát sốt" với những cục xà bông gắn với từng môn học nhưng điều này mới khiến hội học sinh thích mê

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là những cục xà bông bình thường mà mỗi cục xà bông lại mang theo một thông điệp vô cùng hài hước.

Mới đây, hình ảnh về những cục xà bông mang thông điệp ý nghĩa của từng môn học được chia sẻ khiến ai nấy đều thích thú.

Được biết, ý tưởng độc đáo về những cục xà bông này được các bạn học sinh của trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành nghĩ ra và rao bán trên khắp các trang mạng xã hội để lấy tiền làm từ thiện.

Những cục xà bông dành cho dân chuyên ban.

Những cục xà bông dành cho dân chuyên ban.

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, Yên Bái, thì câu lạc bộ tổ chức sự kiện CYB CORE của trường còn lên chương trình bán xà bông gây quỹ từ thiện.

Những cục xà bông độc đáo này ngay lập tức cháy hàng vì mỗi cục lại mang một mùi vị đặc trưng riêng với từng môn học. Không những vậy, trên mỗi cục xà bông lại có một dòng thả thính đậm chất khối chuyên.

1
3
6

Được biết những cụ xà bông này sẽ được bán từ ngày 8/10 đến hết hội trại của trường (12-13/10). Lợi nhuận từ hoạt động bán xà bông và các ấn phẩm khác của sự kiện sẽ được sử dụng vào mục đích từ thiện cho địa phương.

5
7
gggg

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh về những cục xà bông này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều trầm trồ về sự sáng tạo của các học sinh này và mong muốn được sở hữu cục xà bông độc đáo này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link