Phật Tổ gieo duyên lành: 4 tuổi này kết hợp làm ăn vượng phát cả đôi

( PHUNUTODAY ) - Khi bốn tuổi này hợp tác làm ăn, sự thịnh vượng và phát đạt chắc chắn sẽ đến với cả hai bên.

Trong hợp tác kinh doanh, làm ăn với nhau, tử vi người tuổi này sẽ có duyên phận với tử vi người tuổi kia do chịu sự chi phối của vận thế và thuộc tính của mỗi con giáp. Chọn được đối tác làm ăn hợp tuổi thành công sẽ đến nhanh hơn, thuận lợi hơn và ngược lại không phải tuổi nào cũng nên kết hợp làm ăn với nhau, có những tuổi nếu kết hợp với nhau có thể dẫn tới đổ vỡ.

Thìn – Dậu

Thìn và Dậu tạo thành một cặp đôi hoàn hảo, với Thìn mang lại sự giàu có cho Dậu. Người tuổi Thìn có ý chí mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, và hơi cứng đầu, nhưng khi hợp tác với người tuổi Dậu - người có khả năng giao tiếp tốt, duyên dáng và hơi hấp tấp, chắc chắn sẽ tạo ra sự thịnh vượng cho cả hai trong cuộc sống.

dau-thin

Tỵ – Thân

Sự hòa hợp giữa hai con giáp này sẽ tạo ra một nguồn tài lộc khổng lồ. Người tuổi Tỵ biết rõ về lễ nghĩa, biết khi nào nên tiến và khi nào nên lùi, nhưng lại thiếu cảm giác an toàn và chỉ yên tâm khi tự mình làm việc. Người tuổi Thân thông minh, thẳng thắn nhưng thiếu kiên trì. Sự bù trừ tính cách của cặp đôi này chính là chìa khóa để thành công trong việc tạo ra tài vận.

Mão – Mão

Hầu hết những người tuổi Mão đều có vận số phát đạt. Ở Nhật Bản, mèo là biểu tượng của thần tài, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi hai người tuổi Mão hợp tác với nhau sẽ tạo ra một mối quan hệ hợp tác hoàn hảo, sự nghiệp sẽ phát triển nhanh chóng và cơ hội sẽ liên tục đến.

suu

Sửu – Dần

Cặp con giáp này có điểm chung là tính cách bướng bỉnh nhưng lại rất giàu năng lực, ý chí kiên trì và không dễ bị khuất phục. Xem tử vi năm 2017 dự đoán rằng tiền bạc, vốn đầu tư sẽ được “phân công” cho từng con giáp.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link