Thạch Anh Tím cực hợp với tuổi này: Biết mà dùng chẳng mấy chốc giàu to, tiền tiêu thoải mái

15:45, Thứ ba 17/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết thạch anh tím hợp nhất với tuổi nào không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thạch Anh Tím là loại đá thạch anh có màu tím, mang nhiều ý trị về mặt tâm linh và phong thủy. Loại thạch anh này có tên tiếng Anh là Amethyst.

Mặc dù trên bề mặt trái đất thạch anh chiếm đến 12%. Thế nhưng, những viên đá Thạch Anh Tím với màu sắc ấn tượng và giá trị phong thủy đáng kinh ngạc ngày càng trở nên khan hiếm hơn.

thach-anh-tim

Ý nghĩa của đá thạch anh tím

Thạch anh tím mang sắc tím huyền bí được biểu tượng cho dòng tộc hoàng gia châu Âu xưa kia với sự quý phái và quyền lực. Văn hóa hoàng tộc tin rằng loại đá có tác dụng làm giảm căng thẳng, cân bằng tâm trạng, xua tan sợ hãi, đồng thời mở ra nhận thức tâm linh, kích hoạt trực giác.

Ngoài ra, đá cũng làm tăng khí lực của người đeo, giúp người đeo thoát ra vẻ cuốn hút và hấp dẫn có lợi cho giao tiếp, dễ gặp được quý nhân. Ngày nay, Amethyst đã trở nên phổ biến hơn và đóng vai trò quan trọng trong phong thủy đá quý.

Thạch Anh Tím cũng giúp chiêu tài hút lộc, mang tới may mắn cho gia chủ.

da-thach-anh-tim

Đá thạch anh tím hợp với tuổi nào?

Theo phong thủy đá thạch anh tím là thuộc hành Hỏa, vậy nên loại đá phong thủy này sẽ phù hợp với những ai mệnh Thổ hoặc Hỏa. Ngoài ra, đá thạch anh tím còn phù hợp với những người có năm tuổi sửu, tỵ, ngọ, thìn, mùi, tuất.

Nhiều người dùng khi mới bắt đầu mua trang sức hoặc đồ phong thủy thường bị nhầm lẫn mỗi tuổi sẽ phù hợp với một sắc màu thạch anh khác nhau. Thực tế là khi chọn lựa màu đá thạch anh sẽ căn cứ vào cung mệnh, kéo theo đó là mỗi tuổi có một cung mệnh.

Trong phong thủy ngũ hành có 5 cung mệnh là Hỏa – Thổ – Kim – Thủy – Mộc. Mỗi cung mệnh sẽ có những màu sắc tương ứng. Đối với đá thạch anh tím sẽ thuộc mệnh Hỏa và là cung mệnh của các tuổi như Ất Hợi, Mậu Tý, Kỷ Sửu,… Cứ mỗi 60 năm thì các cung mệnh tuổi sẽ lặp lại một lần nên bạn chỉ cần dựa vào năm sinh để làm căn cứ mua trang sức thạch anh cho phù hợp.

da-thach-anh-tim1

Một số tác dụng tuyệt vời về mặt phong thủy của thạch anh tím

Thu hút tiền tài

Nếu bạn muốn công việc của mình phát triển và thu hút nhiều nguồn vốn hay tiền tài, hãy thử đặt một viên thạch anh tím ở trong nhà hoặc phòng ngủ của bạn. Đứng ở cửa trước cửa ngôi nhà hoặc phòng ngủ, sau đó định vị góc Đông Nam của căn nhà hoặc phòng ngủ. Đây chính là vị trí nên đặt viên đá.

Mang tới quý nhân phù trợ

Với khả năng liên kết với đất trời, thạch anh tím là một viên đá phong thủy thường được đặt khu vực phía Tây Bắc của căn nhà để tăng tính kết nối với các nhà hảo tâm hoặc quý nhân, những người sẽ giúp đỡ và đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích trong cuộc sống.

Giấc ngủ an lành

Thạch anh tím có khả năng làm dịu tâm trí, tạo ra cảm giác thanh thản và yên tĩnh. Do đó, chúng là nguồn hỗ trợ tuyệt vời của những giấc ngủ ngon, đẩy lùi ác mộng và chứng mất ngủ. Hãy thử đặt thạch anh tím trên tủ đầu giường hoặc dưới gầm giường của bạn để có một giấc ngủ sâu và thư thái hơn.

Mang lại nguồn năng lượng tốt

Ngoài việc trưng bày hốc đá Thạch anh tím trong ngôi nhà, đá thạch anh tím amethyst còn phổ biến để làm đồ trang sức, và cũng là một cách sử dụng tuyệt vời để hấp thụ nguồn năng lượng của đá. Viên đá có thể giúp bạn mài nhọn trực giác của mình, trấn tĩnh tâm trí hoặc cân bằng cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày.

Cách sử dụng thạch anh tím trong phong thủy

Mang theo một tinh thể thạch anh tím nhỏ trong túi hoặc ví của bạn.

Đeo trang sức làm từ thạch anh tím, chẳng hạn như vòng cổ thạch anh tím, vòng tay hoặc nhẫn thạch anh tím.

Đặt tinh thể thạch anh tím hoặc hốc thạch anh tím trong nhà hoặc khu vườn của bạn.

Các nhà y học và thầy cúng cổ đại sử dụng thạch anh tím và các tinh thể khác để chữa bệnh bằng cách đặt chúng xung quanh cơ thể. Hoặc, họ có thể đặt chúng trên các bộ phận của cơ thể có liên quan đến các luân xa hoặc đường dẫn năng lượng khác nhau.

Một số cách khác để sử dụng tinh thể thạch anh tím gồm

Thiền định cùng thạch anh tím

Đặt tinh thể thạch anh tím trong bồn tắm. Lưu ý là các tinh thể thạch anh tím sẽ hấp thụ năng lượng xấu giúp chuyển đổi thành năng lượng tích cực, bạn nên rửa sạch chúng sau khi sử dụng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo