Sao Việt liên tục bị trộm "hỏi thăm" trong năm cũ: Người mất đồng hồ, kẻ mất xe

( PHUNUTODAY ) - Vận hạn cuối năm, nhiều sao Việt như Hồ Quang Hiếu, Hoa hậu Phương Lê bị trộm "hỏi thăm" khi mất đi những món đồ giá trị.

Trong những ngày cuối năm vừa qua khi bận rộn với khá nhiều công việc thì một số sao Việt đã lên tiếng than thở về việc bị trộm mất đồ.

Hoa hậu Phương Lê

Khoảng thời gian trước đây, Hoa hậu Phương Lê từng gây chú ý khi sở hữu hai chiếc đồng hồ đính kim cương có giá lên đến gần 4 tỷ đồng. Theo tìm hiểu hai chiếc đồng hồ đắt giá này đều thuộc thương hiệu đình đám thế giới Chopard.

Empty
Phương Lê từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu 2 chiếc đồng hồ gần 4 tỷ đồng.

Phương Lê từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu 2 chiếc đồng hồ gần 4 tỷ đồng.

Tuy nhiên mới đây nhất, Phương Lê xót xa thông báo trên trang facebook cá nhân về việc bị mất đồng đính kim cương dây màu đen. Chiếc đồng hồ bị mất này của nàng Hậu có giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Cụ thể, Phương Lê viết: "Đã mất khi đi trên chuyến bay! Mọi người cẩn thận khi đi máy bay nhé trời ơi hạng thương gia cũng có trộm đó! Cái đồng hồ của tôi trả cho tôi, làm ơn đi mà".

Phương Lê bị mất đồng hồ trị giá gần 1.6 tỷ đồng trên máy bay.

Phương Lê bị mất đồng hồ trị giá gần 1.6 tỷ đồng trên máy bay.

Không dừng lại ở đó, Phương Lê cũng cho biết thêm vào năm 2019, bản thân cô đã làm mất 7 viên kim cương. Cụ thể vợ chồng cô mua cho 3 cô con gái mỗi người một đôi hoa tai kim cương và một chiếc nhẫn, tuy nhiên vì tính bất cẩn của mình mà cô đã làm mất chúng. Trong đó mỗi đôi hoa tai giá trị 2 carat và một chiếc nhẫn hình trái tim 3 carat.

Hồ Quang Hiếu

Cũng trong những ngày cuối năm này, Hồ Quang Hiếu cũng đã đăng tải thông tin cho biết anh bị trộm đột nhập nhà riêng lấy mất một xe máy SH. Bên cạnh đó nam ca sĩ đính kèm thêm 3 video làm bằng chứng tố giác hành vi trộm cắp và mong cộng đồng mạng tìm lại xe giúp mình.

Empty
Những hình ảnh cắt ra từ clip được camera quay lại được Hồ Quang Hiếu đăng tải để tố giác hành vi trộm cắp.

Những hình ảnh cắt ra từ clip được camera quay lại được Hồ Quang Hiếu đăng tải để tố giác hành vi trộm cắp.

Tình cũ Bảo Anh thông báo trên trang cá nhân: "ối qua khoảng 20h mình đang nằm xem phim và thiu thiu ngủ mất tiêu lúc nào không biết,lại quên không khóa cửa nhà nên bị trộm vào lấy mất chiếc xe honda SH (xe đang hết xăng,mình chưa kịp đổ). Bạn nào lấy thì trả giúp mình được không? Hoặc có thể nhắn tin thương luợng. Vì xe này là xe rất nhiều kỉ niệm đối với mình. Nếu bạn nào lấy, thấy mình post clip thì vào bình luận bên dưới hoặc inbox giúp mình nhé để mình khỏi gửi clip ra công an, nhiều khi cuối năm xui xui mấy bạn lại bị đi tù, cha mẹ buồn lòng, đến lúc đó lại hối hận không kịp. Xin cảm ơn trước....Bye Bye".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn