Phì cười với những bộ cánh "không thể đỡ được" của sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời trang của K-pop luôn được đánh giá rất cao, tuy vậy, vẫn có những bộ cánh vô cùng thảm họa của sao Hàn.

13 nhân vật dưới đây là những ngôi sao được yêu thích hàng đầu ở xứ sở kim chi. Họ từng được rất nhiều lời khen ngợi về gu thời trang của mình, nhưng vẫn có đôi lần họ gây shock cho người hâm mộ với những bộ cánh với phong cách "từ trên trời rơi xuống"

Các fan của Heechul (Super Junior) chắc rất thất vọng khi nhìn thấy Heechul trong bộ trang phục lòe loẹt như thế này. Trong khi Puff Guo của Dream Girls vô cùng xinh đẹp thì Heechul lại ăn vận rất "kém thời trang".

CL của 2NE1 với gu thời trang "ngoài trái đất". Đến bây giờ chắc các fan của cô cũng không hiểu nổi con kì lần cầu vồng kia có ý nghĩa gì.

"Chắc ai đó sẽ lạnh" với gu thời trang cut-out khó hiểu như thế này. Các fan của Taemin (Shinee) chắc hẳn sẽ thắc mắc không biết thần tượng của mình có lạnh khi mặc bộ đồ này không.

Chàng ca sĩ San-E chắc muốn gây dựng hình tượng "mĩ nam hoa hoét" nên mới diện chiếc áo vest này.

Ông chủ của JYP chắc sẽ muốn "độn thổ" khi xem lại hình ảnh thời trai trẻ của mình. Chiếc quần nilon của JYP đến giờ vẫn được coi là "huyền thoại thảm họa" của K-Pop.

Có vẻ Lee Min Jung muốn đi theo gu thời trang "nilon" kì quái của JYP.

Ít nhất là Lee Hong Ki (F.T.Island) sẽ cảm thấy ấm áp trong chiếc áo khoác như khăn tắm của mình.

G-Dragon (BigBang) với thời trang mùa đông của tương lai. Anh luôn được coi là "ông hoàng thời trang" của K-Pop, nhưng chắc "ông hoàng" sẽ phải nghĩ lại về những lần ăn mặc thảm họa như thế này.

Key (Shinee) lại gây shock với dòng chữ tục tĩu trên đôi tất của mình.

Thật sự không biết phải lí giải thế nào về bộ váy hở quá mức này của cô diễn viên No Soo Ram, quá sức "đau mắt".

Thật không phân biệt nổi phần trên cổ của Dongwoo (Infinite) là cổ áo hay cái gối di động nữa. Trông anh không khác gì chuẩn bị đi du lịch dài ngày.

"Trai đẹp" Taecyeon của 2PM cũng có lúc trông thế này đây, với mái tóc và bộ quần áo này, trông anh chẳng khác gì đang đóng một bộ phim hoạt hình cả.

Tao (cựu thành viên EXO) lại trở nên rối mắt với một mớ chi tiết thừa thãi và lằng nhằng trên quần áo, thêm mái tóc "kim loại" nữa, Tao thanh lịch và đẹp trai đã biến mất rồi.

F5 đồ công sở với 4 kiểu giày quen thuộc
F5 đồ công sở với 4 kiểu giày quen thuộc
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thu đến cũng là lúc các cô nàng công sở phải thay những đôi sandal bằng những đôi giày hợp mùa hơn.
Street Style thế giới: 50 sắc thái jeans
Street Style thế giới: 50 sắc thái jeans
(Thời trang) - (Phunutoday) - Street Style của các bạn trẻ thế giới tuần vừa rồi ra sao? Hãy cùng Phunutoday tìm hiểu nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn