Street Style thế giới: Họa tiết kẻ lên ngôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dạo một vòng quanh thế giới để xem các tín đồ thời trang đã mix đồ với họa tiết kẻ như thế nào nhé !

Cô bạn này diện bộ váy kẻ đen trắng với sneaker và mái tóc ombre vô cùng nổi bật. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và phóng khoáng thì đừng ngại ngần thử họa tiết kẻ đen trắng như thế này nhé.

Woww... Quá cool phải không nào, các màu sắc rực rỡ chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn về phía cô bạn này đấy.

Trông cô nàng này thật nổi loạn phải không? Sắc hồng chủ đạo của cả set đồ kết hợp với họa tiết kẻ caro đen trắng đã mang đến một tổng thể đầy cá tính và nổi bật.

Xám - đen: bộ đôi màu sắc dành cho những cô nàng sành điệu. Không nhất thiết phải có thật nhiều màu sắc trên cùng một set đồ, đôi khi sự đơn giản lại mang đến một hiệu ứng thẩm mĩ tốt không ngờ.

Chân váy denim vẫn là một item vô cùng hot mùa thu này, kết hợp nó với chiếc áo croptop kẻ đơn giản cùng đôi chelsea boots là cô bạn này đã có một set đồ vô cùng ấn tượng.

Nếu một sáng thức dậy và bạn không biết mặc gì, hãy lấy chiếc váy kẻ caro của mình kết hợp với chiếc áo thu đơn giản giống cô bạn này  nhé, nhớ là 2 tông màu phải đối lập một chút đấy.

Sơ mi kẻ là một trong những món đồ cơ bản nhất trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Việc kết hợp với những chiếc áo cardigan hay trench-coat vào mùa thu sẽ giúp bạn có một set đồ thu thật đúng điệu.

Đừng quên phụ kiện cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn hoàn thiện set đồ của mình. Hãy sắm những chiếc túi màu sắc nổi bật như cô bạn này để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ đồ của bạn.

Cô bạn này lại gây ấn tượng bởi street style nữ tính pha chút nổi loạn. Điểm nhấn của toàn bộ trang phục nằm ở chiếc áo được thắt ngang hông.

Trông cô bạn này lại thật sporty đúng không nào. Cách mix áo pull in số, quần short kẻ ngang cùng sneaker độn gót mang đến cho chủ nhân của set đồ một vẻ ngoài đầy khỏe mạnh và ấn tượng.

Đầm suông mùa thu 2015 dịu dàng cho phái đẹp
Đầm suông mùa thu 2015 dịu dàng cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầm suông đẹp, dịu dàng hợp xu hướng thời trang 2015 được phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ thanh lịch, hơn nữa lại phù hợp với nhiều vóc dáng.

 

Tín đồ thời trang diện mẫu áo vest hot nhất mùa thế nào?
Tín đồ thời trang diện mẫu áo vest hot nhất mùa thế nào?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mẫu vest cộc tay không chỉ sành điệu mà còn phù hợp với tiết trời không quá oi bức của mùa thu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn