Chọn áo khoác thu sành điệu như Yoona - SNSD

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khám phá gu thời trang sành điệu của cô nàng Yoona và học cách chọn áo khoác thu thật phù hợp với mình nhé !

Được nhắc đến như gương mặt đại diện của SNSD, Yoona ghi dấu trong lòng khán giả với làn da trắng, khuôn mặt thanh tú cùng gu thời trang đặc biệt không thể lẫn với bất cứ ai.

Sự dịu dàng, thanh lịch, nữ tính được thể hiện qua những bộ đồ mà cô nàng này mặc hàng ngày. Item yêu thích của cô nàng là những chiếc áo khoác đủ chủng loại và màu sắc. Cùng soi street style của Yoona để học cách chọn áo khoác cho thu này nhé !

1. Leather jacket

Đây là một trong những item được yêu thích nhất của Yoona, cô có hẳn một bộ sưu tập leather jacket với những màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Bộ sưu tập leather jacket của Yoona chủ yếu là màu đen, cũng là màu sắc mà cô yêu thích nhất. Nếu bạn trót yêu sự cá tính và phong cách của leather mang lại thì đừng quên học Yoona cách mix item này với quần jeans và boot nhé,trông bạn sẽ khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng đấy.

Mix leather với váy thì sao nhỉ? Mọi người sẽ thấy bạn như một quý cô sành điệu thực thụ, còn ngần ngại gì mà bạn không thử cách mix này ngay khi thu tới.

Đừng quên sắm thêm cho tủ quần áo của mình những chiếc áo màu sắc nổi bật như này nhé, nó sẽ giúp bạn xóa tan không khí ảm đạm của mùa thu.

2. Cardigan

Yoona cũng rất thích những chiếc áo cardigan khi diện trang phục mùa thu, dù là thời trang sân bay hay dạo phố thì đây cũng là item không thể thiếu của cô nàng.

 

Khi diện cardigan trắng với váy họa tiết như thế này thì Yoona quả rất hợp với hình tượng "Nữ thần trong sáng" của mình. Vẻ đáng yêu và trong trẻo của bộ đồ mang lại chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi cô nàng.

Các bạn cũng có thể học Yoona mix cardigan sáng màu với áo denim. Đây là một set đồ tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao cho người diện chúng.

Yoona đặc biệt thích kết hợp cardigan đơn sắc với những item họa tiết hoa hoặc cỏ cây. Sự đối lập về màu sắc trên cùng một bộ đồ cũng như sự tươi trẻ của những họa tiết hoa lá sẽ giúp chủ nhân của nó có một vẻ ngoài nữ tính hút mắt người đối diện.

3. Vest

Khi Yoona diện vest, nhìn cô lại toát lên vẻ trưởng thành và chững chạc. Cô thường hay kết hợp vest với skinny để tôn lên chiều cao và thân hình đáng ngưỡng mộ của mình.

Để trông không bị "dừ" khi diện item này, Yoona thường hay chọn những phụ kiện đi kèm trẻ trung như túi đeo chéo hoặc giày sneaker.

Đây có lẽ là trang phục thường thấy nhất đối với các bạn đã đi làm, để không bị quá "nghiêm túc", bạn có thể chọn những chiếc vest có đáp một chút da hoặc chất liệu khác vào phần cổ hoặc tay áo.

Nếu bạn định tới một buổi hẹn hò, hãy diện vest cùng chân váy và ankle boots giống Yoona nhé. Chàng chắc chắn sẽ trầm trồ trước gu thẩm mĩ thời thượng của bạn.

Áo jacket thêu 2015 làm điên đảo các tín đồ thời trang thế giới!
Áo jacket thêu 2015 làm điên đảo các tín đồ thời trang thế giới!
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xu hướng thêu pha trộn với phong cách bohemian mang đến cho chiếc áo jacket mùa thu đông 2015 vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ.

 

Phong cách, trẻ trung bất ngờ với họa tiết kẻ caro
Phong cách, trẻ trung bất ngờ với họa tiết kẻ caro
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cũng như họa tiết kẻ ngang đen trắng, họa tiết caro cũng là xu hướng hot trong mùa thu năm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link