Phi Thanh Vân cân nhắc liên kết với Mr Đàm bán cá

14:14, Thứ sáu 02/08/2013

( PHUNUTODAY ) - Với kinh nghiệm kinh doanh quán hải sản tươi sống tăng cường sinh lực cho đàn ông, Phi Thanh Vân nên bắt tay hợp tác với Mr Đàm sau khi anh khai trương quán cá của mình.

Với kinh nghiệm kinh doanh quán hải sản tươi sống tăng cường sinh lực cho đàn ông, Phi Thanh Vân nên bắt tay hợp tác với Mr Đàm sau khi anh khai trương quán cá của mình.

Sau khi ly dị chồng Tây, Phi Thanh Vân bắt tay vào kinh doanh. Người đẹp dao kéo đã mở cửa hàng hải sản tươi sống.

Ngay từ khi khai trương, quán cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và thu hút với thực đơn không chỉ bắt mắt mà còn rất êm tai, thậm chí kích thích tò mò với hàng loạt tên món ăn “tăng cường sinh lực” cho khách như: Mình dây xào lăn, Mình dây chiên giòn, Ngọc trong đá, Hào trùm mền, Tôm Võ Tắc Thiên, Tôm Phan Kim Liên, Cá Tây Môn Khánh…

Tuy nhiên, sau thời gian kinh doanh hàng “độc” tại “Gia Gia Lạc” quán, “búp bê da trắng” bất ngờ đăng tin sang nhượng trên trang cá nhân facebook, lập tức nhận được sự quan tâm không kém của cư dân mạng như lúc cô vừa mở quán.

Phi Thanh Vân nên bắt tay hợp tác với Mr Đàm
Phi Thanh Vân nên bắt tay hợp tác với Mr Đàm


Tuy nhiên, ngay sau khi Phi Thanh Vân ngừng buôn bán hải sản tươi sống thì Mr Đàm lại nhảy vào kinh doanh cá biển.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ với biệt thự, xe sang, những món đồ hiệu hàng tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất chăm chỉ kiếm thêm. Sau hủ tiếu, cháo, shop thời trang, Mr Đàm chọn cá làm mặt hàng kinh doanh.  Được biết, Mr Đàm đã có nhiều năm nghiên cứu thị trường này và đã có những tính toán kỹ lưỡng cho từng bước đi của mình.

Sau mấy ngày khai trương, dường như thương hiệu của Mr Đàm khá thu hút được đông đảo khách hàng và các nghệ sĩ tới tham quan và mua hàng.

Được biết, ngoài cửa hàng đầu tiên nằm trên đường 3/2, Đàm Vĩnh Hưng cũng muốn mở rộng thương hiệu của mình bằng cách gợi ý các fan, nhất là những khán giả ở miền Tây nếu muốn làm đại lý cho Vua Biển hãy chụp hình mặt bằng nhà và gửi lên công ty, anh sẽ ngay lập tức cho người xuống khảo sát.

Phi Thanh Vân nên nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội này mà bắt tay hợp tác với Đàm Vĩnh  Hưng. Với những chiêu trò và kinh nghiệm trong thời gian mở quán hải sản tươi sống, Phi Thanh Vân sẽ kinh doanh tốt, thu hút rất nhiều khách hàng.

Hơn nữa, việc hợp tác kinh doanh với Đàm Vĩnh Hưng rất có lợi cho Phi Thanh Vân. Quan hệ của 2 người trở nên thân thiết, cởi mở hơn.

Hơn nữa, những ai chơi thân với Mr Đàm luôn được anh giúp đỡ tạo điều kiện tận tình. Và biết đâu Phi Thanh Vân sẽ được Mr Đàm giúp đỡ trên con đường ca hát mà cô chưa chinh phục được khán giả và trở nên đắt show hơn.
 

 

  • Cận Bình

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc