Phi Thanh Vân khiến khán giả sửng sốt khi quyết định 'dao kéo' nhan sắc lần thứ 21

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 năm quyết định "đập đi xây lại" toàn bộ cơ thể, cựu người mẫu - diễn viên Phi Thanh Vân tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 21.

Cứ tưởng sau 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân sẽ dừng lại với dung mạo hiện tại nhưng không, cô nàng vừa khiến khán giả mắt chữ A mồm chữ 0 khi công bố thông tin mình vừa phẫu thuật lần thứ 21.

Không chỉ công khai thông tin mình phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 21, Phi Thanh Vân còn làm hẳn một đoạn clip để giải thích về việc “dao kéo” của mình. Bên dưới bình luận, nữ diễn viên nhận không ít những lời chỉ trích từ phía dư luận thậm chí có người còn mắng cô “điên” khi quyết định “dao kéo” lần thứ 21 ở tuổi 37.

phi-thanh-van-phau-thuat-tham-my-lan-thu-21-dan-mang-ngo-ngang-chi-dien-roi-733d78

Về lý do tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 21, “nữ hoàng dao kéo” bộc bạch: “Các bạn có thể thấy qua từng giai đoạn khác nhau công nghệ thay đổi, 3.0, 4.0 thì phẫu thuật thẩm mỹ cũng đi lên. Và đó là tại sao, những người PTTM qua năm tháng họ cũng có xu hướng đi giải phẫu theo. Khi đã là con người thì phải đối mặt với một điều cực kì khinh khủng đó là thời gian sẽ là kẻ thù của sắc đẹp”.

“Tôi nghĩ làm đẹp đó là 1 nhu cầu vô cùng chính đáng. Trên thực tế thì việc giải phẫu thẩm mỹ trên thế giới đã có từ rất lâu còn Việt Nam mới có mấy chục năm gần đây thôi các bạn. Nếu như ai thích làm đẹp, ai có đam mê làm đẹp, ai có khả năng vượt qua nỗi đau, ai có tiền để làm đẹp thì người đó có quyền làm đẹp. Nó đã là như vậy thì tại sao chúng ta lại trốn tránh? Chúng ta có làm gì khác với luân thường đạo lý đâu?”, Phi Thanh Vân giãi bày chuyện công khai việc làm đẹp thay vì giấu đi.

phi-thanh-van-phau-thuat-tham-my-lan-thu-21-dan-mang-ngo-ngang-chi-dien-roi-4111f1

Phi Thanh Vân ủng hộ chuyện “dao kéo” và khuyên mọi người nên tự tin vào chính mình: “Không có 1 nỗi sợ nào mà chúng ta không chế ngự được. Chỉ cần chúng ta chế ngự được những điều đó chắc chắn chúng ta sẽ thành công. Thành công trên mọi chiến trường và chiến trường giải phẫu thẩm mỹ chỉ là một trong những điều nhỏ để chúng ta thành công trong cuộc đời lớn mà thôi.

Tôi mong muốn rằng các bạn ơi nếu như các bạn muốn thì các bạn hãy cho mình một cơ hội đi để được thay đổi, được làm đẹp để cho ước mơ của mình thành sự thật. Chúng ta chỉ sống có 1 đời người mà thôi. Thành công không phải ở đâu xa mà thành công chỉ đơn giản là vượt lên chính mình”.

phi-thanh-van-phau-thuat-tham-my-lan-thu-21-dan-mang-ngo-ngang-chi-dien-roi-831d0f
phi-thanh-van-phau-thuat-tham-my-lan-thu-21-dan-mang-ngo-ngang-chi-dien-roi-b08442
phi-thanh-van-phau-thuat-tham-my-lan-thu-21-dan-mang-ngo-ngang-chi-dien-roi-edeb88
Hình ảnh Phi Thanh Vân qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ trước đây.

Hình ảnh Phi Thanh Vân qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ trước đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link